Tẩy trắng răng mất bao lâu?

Tẩy trắng răng thẩm mỹ là một trong những thủ thuật giúp cho màu răng trở nên trắng sáng hơn. Tùy vào phương pháp bạn chọn mà tẩy trắng răng mất bao lâu thời gian. 

Có nhiều tác nhân có thể làm cho răng bị ố vàng: Có một hậu quả mà ít các bạn đi tẩy trắng răng được biết, đấy là răng sẽ mất đi độ bóng, màu men không được tươi tắn như cũ. Tẩy trắng răng hiện là 1 trong những phương pháp đang rất được quan tâm, có nên tẩy trắng răng. Làm răng trắng công nghệ thẩm mỹ răng có hai mặt. Dù chỉ định giải pháp nào, tự nhiên hay dùng thuốc tẩy thì công dụng và tác hại được xem là đi đôi với nhau nếu không được triển khai bảo đảm. 

Tẩy trắng răng mất bao lâu?

Mất bao lâu để tẩy trắng răng xong thì còn tùy thuộc vào phương pháp tẩy trắng răng mà bạn tuyển lựa. Thời điểm hiện tại, trong nha khoa thẩm mỹ tiên tiến, để khắc phục màu sắc của hàm răng, khách hàng có khả năng tuyển lựa tẩy trắng răng tại nhà hoặc tẩy trắng răng tại nha khoa.

- Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà: Khi tẩy trắng răng bằng kỹ thuật này, sau khi khoảng 2 – 3 ngày thì răng của chúng ta sẽ trắng sáng và đều màu như thật. Tuy nhiên, để màu sắc của răng được duy trì trong thời gian dài, tốt nhất, khách hàng do vậy chỉ định trong 7 ngày.


- Phương pháp tẩy trắng tại trung tâm nha khoa: phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa phù hợp với những trường hợp nhiễm màu nặng. Thực hiện tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline kết hợp thuốc tẩy trắng cao cấp với năng lượng ánh sáng dịu nhẹ, vì vậy, thời gian chỉ định sẽ được rút ngắn so với ở nhà. Chỉ yêu cầu trải qua 45 phút – 60 phút chờ đợi, hàm răng của bạn có thể trắng bật lên đến 8 tông.

Nếu các bạn muốn biết chuẩn xác tẩy trắng răng khi nào thì trắng đối với trường hợp của bản thân hay tẩy răng giá bao nhiêu, tốt nhất các bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa uy tín để bác sỹ thăm khám và đưa ra trả lời chi tiết nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget