Tẩy trắng răng bằng dầu oliu như thế nào?

Dầu oliu không còn xa lạ với chị em phụ nữ trong công cuộc làm đẹp. Tuy nhiên nếu nói có thể tẩy trắng răng bằng dầu oliu thì không phải ai cũng biết đến. 

Tẩy trắng răng an toàn nhất bằng dầu oliu không phải là cách làm răng trắng sáng mới mẻ. Cách tẩy trắng răng này nếu so ra thì phí tổn không chỉ rẻ mà còn không làm ảnh hưởng đến men răng đem đến răng mỏng hay yếu đi so với việc lạm dụng một số mẹo với baking soda.

Tẩy trắng răng bằng dầu oliu như thế nào?

Khách hàng sử dụng 1 muỗng dầu oliu, 1 muỗng dầu dừa và trộn đều hỗn hợp dầu nói trên. Mỗi buổi sáng thức dậy, trước khi khách hàng đánh răng hay ăn uống bất cứ thứ gì, chúng ta ngậm hỗn hợp dầu này trong miệng. 


Nếu khách hàng cảm giác không thể thích mùi dầu oliu thì đừng nên ép buộc mình vận dụng thường xuyên. Hãy giãn cách ra vào ngày hôm sau khi nữa mới lặp lại các bước cho đến khi quen dần.

Xem thêm: phương pháp tẩy trắng răng an toàn

Chúng ta cũng có thể bắt đầu làm quen bằng việc nhỏ một vài giọt dầu oliu lên trên bàn chải để đánh răng trước khi ngậm dầu oliu trong miệng một thời gian.

Những tác dụng của dầu oliu

- Dầu ô liu đào thải độc tố khỏi nướu răng có thể là một nguyên nhân vết bẩn trên răng, giết chết vi khuẩn gây viêm nướu và hôi miệng

– Dầu ô liu cải thiện mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, mà chúng qua thời gian có khả năng biến thành cao răng.


– Dầu ô liu cải thiện vết bẩn trên răng, một cách tự nhiên: chất béo từ dầu ô liu loại bỏ vết bẩn trên men răng vốn không biến mất bằng cách đánh răng thông thường. Các mảng bám cao răng hình thành ở viền nướu cũng sẽ được làm sạch nếu chúng ta ứng dụng công việc tẩy trắng với dầu oliu hàng ngày.

Với mẹo tẩy trắng răng bằng dầu oliu này, chúng ta sẽ nhận được kết quả là răng miệng luôn được vệ sinh sạch sẽ, phòng tránh hình thành cao răng và giúp cho răng sáng bóng hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget