Đeo niềng răng tháo lắp bao nhiêu tháng thì chỉnh xong răng?

Bạn có thể thấy quy trình chỉnh nha niềng răng bằng khay tháo lắp phải trải qua nhiều công đoạn không giống nhau. Vậy đeo niềng răng tháo lắp bao nhiêu tháng thì chỉnh xong răng? 

Sử dụng niềng răng là biện pháp tuyệt diệu giúp dịch chuyển các răng về đúng vị trí mong ước mang lại cho người bệnh hàm răng thẳng đều như ý. Đa phần khách hàng khi niềng răng kim loại truyền thống thường ngại lộ diện nụ cười lộ với người đối diện. Bởi vậy để giải quyết được hiện trạng này, các bác sĩ nha khoa trên thế giới đã sáng tạo và phát triển giải pháp sử dụng niềng răng tháo lắp để các bạn có thêm chọn lựa thẩm mỹ hơn. 


Niềng răng tháo lắp được áp dụng cho nhiều tình trạng như niềng răng hô, móm, mọc lộn xộn, răng chen chúc,… nhưng thuộc mức độ nhẹ. 

Bởi lực kéo của các khay niềng răng không tạo ra lực kéo mạnh như đeo niềng răng mắc cài và không phải vấn đề răng nào cũng có thể chỉ định được. 

Cách dùng khay niềng răng tháo lắp 

Khách hàng dùng tay để tháo khay niềng răng trong suốt theo trật tự từ vùng răng sau ra vùng răng trước. Lưu ý là không sử dụng bất kỳ vật gì giúp tháo khay chỉnh nha. Sau khi tháo khay điều trị chỉnh nha niềng răng invisalign phải rửa sạch khay, lau khô và cất vào hộp đựng. 

Đeo niềng răng tháo lắp bao nhiêu tháng thì chỉnh xong răng? 

Thời gian niềng răng không riêng gì giải pháp niềng răng tháo lắp đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ phức tạp của răng, độ tuổi của người điều trị, tính khó hay dễ của khớp khung xương hàm, mong muốn của người sử dụng niềng răng cũng như những điều trị kèm theo khác. 

Thông thường thời gian hoàn tất mọi thủ tục để niềng răng tháo lắp kéo dài trong vài giờ. Tuy nhiên thời gian để hàm răng có được sự cải thiện hoàn chỉnh thì mất khoảng 1,5 năm tới 2 năm. Trong trường hợp hàm răng bị dị tật quá nặng, thì thời gian có khả năng kéo dài lâu hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget