Mất răng hàm và trồng răng implant

Răng hàm có vai trò quan trọng trong quá trình ăn nhai, mất răng hàm sẽ ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, khung hàm không cố định và chắc chắn. Mất răng hàm nên trồng lại răng giả mới ngay để giảm thiểu biến chứng từ việc răng khuyết thiếu. 

Mất răng hàm có những ảnh hưởng gì? 

Mất răng hàm sẽ làm giảm đáng kể đến lực nhai, gây tác động nhiều đến việc ăn và uống hằng ngày. Hơn nữa, do thức ăn không được nhai nhỏ nên dạ dày sẽ phải hoạt động co bóp nhiều hơn để nghiền thực phẩm, dễ dẫn tới các bệnh về đường tiêu hóa như trĩ, táo bón, viêm đại tràng. Các răng bên cạnh cũng có xu hướng đổ nghiêng về vị trí mất răng khiến hàm răng dễ bị xô lệch, rất mất thẩm mĩ. 


Dù bị mất chỉ một hay nhiều răng hàm, thì xương hàm cũng sẽ dần bị tiêu sau một thời gian ngắn, khi đó cấu trúc khuôn mặt sẽ bị thay đổi, dẫn tới bị hóp, móm, nhiều nếp nhăn xuất hiện cũng khiến bạn trở nên già nua trước tuổi. 

Băn khoăn với vấn đề trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền.

Tại lổ hổng do mất răng, nhiều cặn thức ăn thừa sẽ bị mắc lại, tạo điều kiện tốt cho các loại vi khuẩn vững mạnh, khiến các răng bên cạnh dễ bị sâu và gây ra viêm nướu, viêm nha chu. 

Ngoài ra, những người bị mất răng hàm cũng thường phát âm không rõ, ngại cười và nảy sinh tâm lý tự ti, không muốn tiếp xúc và giao lưu với những người xung quanh. 

Kỹ thuật trồng răng hàm tối ưu nhất ngày nay 

Giải pháp cấy ghép implant được các chuyên gia đánh giá là công nghệ phục hình răng tốt, dễ chịu và công dụng nhất hiện tại. Khác với làm cầu răng sứ không thể duy trì mật độ xương hàm thì cấy ghép implant không chỉ phục hình cho răng mà phần trụ răng răng cấy vào trong xương hàm sẽ giúp duy trì mật độ xương hàm tốt, suy giảm hiện tượng tiêu xương một bí quyết tối đa. Cấy ghép răng Implant sẽ là sự lựa chọn bậc nhất khi mất răng hàm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget