Thời điểm thích hợp để cấy ghép implant

Trong các giải pháp khắc phục mất răng hiện giờ, cấy ghép răng Implant là giải pháp được đánh giá tốt nhất và được y bác sĩ khuyến khích chọn lựa. 

Tác hại của việc bị mất răng vĩnh viễn 

Những hậu quả thường thấy của việc bị mất răng là làm lực ăn nhai kém đi, thực phẩm dễ bị nhét vào kẽ răng, giúp cho tiểu phẫu khuẩn dư thừa gây viêm nướu, sâu răng. Bên cạnh đó, mất răng có thể khiến khách hàng có xu hướng ăn nhai phổ biến về 1 phía, về dài lâu có thể làm cho răng bị sai lệch khớp cắn. 

Răng bên cạnh răng đã gãy rụng mang trào lưu nghiêng về phía răng đã mất, răng đối diện bị kéo dài xuống là biến chứng của việc mất răng mà chúng ta có thể hiện ra bằng mắt thường. 


Không những thế, mất răng cấm mà không được trồng có khả năng ngay sẽ dẫn tới tình trạng tiêu tế bào xương ổ răng. Khi khung xương hàm bị tiêu sẽ làm cho da mặt chảy xệ, má hóp cùng với khuôn mặt diễn ra phổ biến nếp nhăn. Điều này, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của nét mặt. 

>>> Bác sĩ tư vấn chính xác trồng răng sứ giá bao nhiêu, phụ thuộc vào các yếu tố nào khác.

Có thể cấy ghép implant cho 2 thời điểm như sau: 

Cấy ghép implant ngay khi vừa nhổ răng 

Có thể đặt Implant ngay lúc nhổ răng nếu như tình trạng tế bào xương và nướu răng phù hợp. Nếu như phần ổ răng còn nguyên vẹn không bị bể vỡ hay tiêu ngót bởi vì viêm nhiễm thì bác sĩ thẩm mỹ có khả năng đặt Implant ngay sau khi nhổ nhằm tránh cho bệnh nhân thêm 1 lần tiểu phẫu. 

Cấy ghép implant ngay khi nhổ răng thường được áp dụng đối với vùng răng cửa vì những răng này chỉ có 1 chân răng. Implant có thể đặt vào vị trí chân răng vừa nhổ sau khi sửa đổi soạn có thể cho vừa cùng kích thước của Implant. 


Cấy ghép implant sau khi nhổ răng từ 1 – 3 tháng 

Giải pháp trồng răng này phù hợp với các răng cấm, răng mang nhiễm trùng, răng bị tiêu xương. 

Cấy ghép Implant sau khi nhổ răng từ 1-3 tháng nhằm mục đích đợi cho vết thương của nướu. Lựa chọn đặt Implant răng vào thời điểm này sẽ để chuyên gia có thể ghép xương thuận lợi hơn, che phủ toàn bộ phần xương hàm cấy ghép. 

Như vậy, việc chọn lựa thời điểm thích hợp giúp đặt trụ Implant răng phụ thuộc vào phổ biến yếu tố như: sức khỏe của chúng ta, hiện trạng tế bào xương ổ răng sau khi nhổ răng, vị trí răng mất, trình độ cũng như tay nghề của chuyên gia, loại Implant,…
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget