So sánh cầu răng sứ và implant nha khoa

Khi bị mất răng dường như mọi người đều gặp khó khăn trong việc ăn nhai. Tình trạng mất răng kéo dài còn gây ra những biến chứng khác ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe răng miệng. Hiện có nhiều giải pháp trồng răng, implant và làm cầu răng là 2 giải pháp phổ biến nhất. 

Trồng răng cố định bao gồm hai công nghệ là làm cầu răng và cấy ghép implant. Thông thường căn cứ vào giá tiền và nhu cầu trồng răng mà mỗi khách hàng có sự lựa chọn phù hợp. Việc lựa chọn còn dựa vào vấn đề của mỗi trường hợp. Do bởi, mỗi giải pháp sở hữu những trường hợp chống áp dụng không thể thực hiện. 

So sánh cầu răng sứ và implant nha khoa 

Hai công nghệ làm cầu răng sứ và cấy ghép implant có chung một điểm là phục hồi răng bị mất, giúp chức năng nhai, thẩm mỹ cho nét mặt. Mặc dù vậy các bước thực hiện và kết quả của chúng hoàn toàn Khác nhau. 

- Làm cầu răng sứ 

Giải pháp trồng răng bằng cầu răng sẽ dựa vào hai răng thật bên cạnh làm trụ răng chống đỡ cho răng giả. Do đó, để có thể thực hiện biện pháp này thì cần 2 răng bên cạnh phải chắc khỏe 

- Cắm ghép implant 

Phương pháp cắm implant sẽ sử dụng trụ kim loại được làm từ titanium cấy ghép vào khung xương hàm. Trụ này có vai trò như 1 chân răng thật giúp nâng đỡ mão sứ và vật liệu titanium không gây bất kì kích ứng nào cho cơ địa của mỗi người. 


Răng implant chịu được lực ăn nhai rất phải chăng. Và tuổi thọ của nó là rất cao, thậm chí có thể duy trì trọn đời. Một chiếc răng implant gồm phần trụ và phần thân. Lúc phần thân răng bị hư thì sẽ giữ nguyên phần trụ và thay thế vào ấy một thân răng nhân tạo như răng thật. 

>>> Yếu tố để xác định trồng răng sứ giá bao nhiêu, nên chọn phương pháp trồng răng nào tốt?

Tuy nhiên giá làm răng implant cao hơn những giải pháp trồng răng khác. Chính vì điều này mà nhiều người còn băn khoăn khi quyết định trồng răng implant. Nhìn chung hiệu quả của nó hoàn toàn xứng đáng với giá tiền mà khách hàng phải trả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget