Khay niềng răng invisalign hiệu quả như thế nào?

Niềng răng invisalign chính là biện pháp chỉnh nha đỉnh cao niềng như không niềng chỉnh sửa các khuyết điểm răng hô, vẩu, móm, răng không chuẩn khớp cắn đáp ứng về độ an toàn và cả nhu cầu về mặt thẩm mỹ của hàm răng. 

Các trường hợp cụ thể áp dụng niềng răng invisalign 

- Trường hợp răng móm: Invisalign có thể khắc phục được các tình trạng móm do răng. Còn đối với những hiện tượng móm do hàm thì phải giải phẫu điều chỉnh hàm mới có kết quả cao. 

- Trường hợp răng thưa: Răng thưa là do sự xuất hiện nhiều kẽ hở làm cho hàm răng của các bạn trông mất thẩm mỹ. Niềng răng invisalign không mắc cài cũng có thể khắc phục được điều này thay vì bọc răng sứ thẩm mỹ hay trám răng. 


- Trường hợp răng mọc lệch, răng khểnh: là tình trạng răng bị mọc lệch khỏi vị trí ban đầu trên cung hàm, răng có khả năng trồi lên hoặc thụt vào, mọc chen chúc nhau. Bạn có thể giải quyết được vấn đề này bằng cách niềng răng trong suốt invisalign. Song trước khi áp dụng chỉnh nha niềng răng bằng giải pháp này, có thể cần nhổ đi một hoặc vài chiếc răng. 

Khay niềng răng invisalign hiệu quả như thế nào? 

Các khay niềng răng được thiết kế riêng cho mỗi cá nhân dựa trên kế hoạch tính toán kỹ lưỡng của bác sĩ và được thay thế khoảng 1 tháng/lần. 

Với màu sắc trong suốt, trong quá trình đeo khí cụ niềng răng mắc cài, người khác khó có thể nhận ra các bạn đang sử dụng niềng răng. Đây chính là yếu tố hấp dẫn của khí cụ niềng răng không mắc cài làm cho càng ngày càng có nhiều người muốn áp dụng giải pháp này. 


Thông thường với phương pháp niềng răng mắc cài, bạn phải tái khám 1 tháng 1 lần hoặc theo quy định của y bác sĩ. Còn giải pháp chỉnh nha niềng răng không mắc cài thì chúng ta có thể tự thay khay niềng ở nhà theo những đánh dấu trên khay và chỉ dẫn của y bác sĩ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget