Các hình thức niềng răng tốt nhất hiện tại

Hiện có tương đối nhiều hình thức chỉnh nha niềng răng hiệu quả phụ thuộc vào tiêu chí đeo niềng răng của từng người giúp có khả năng tuyển lựa dạng thức niềng răng cho phù hợp. 

Hình thức niềng răng có mắc cài 

Hình thức chỉnh nha niềng răng có mắc cài sẽ phụ thuộc rất nhiều vào dây cung cũng như mắc cài sẽ được gắn ổn định và trực tiếp trên răng. Nhờ vào lực kéo, lực liên kết giữa các mắc cài cũng như dây cung giúp có khả năng chỉnh răng chạy 1 cách đến từ đến từ tới vị trí mong ước. 

- Niềng răng mắc cài kim loại 

- Niềng răng mắc cài sứ 

- Niềng răng mắc cài tự đóng còn gọi là niềng răng mắc cài tự buộc

- Niềng răng mắc cài mặt lưỡi 

Hình thức niềng răng không mắc cài 

Niềng răng không mắc cài hay sử dụng niềng răng bằng khay trong suốt là hình thức chỉnh nha niềng răng tân tiến nhất và hiện đại nhất. Hình thức niềng răng này đem những khay niềng trong suốt thay cho hệ thống mắc cài trên răng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khách hàng. 

Thời gian thay khay hai tuần/lần để bảo đảm răng sẽ di chuyển từng chút từng chút cho đến khi răng tới được vị trí như mong muốn. 

Hình thức niềng răng với khí cụ tháo lắp 

Đây là 1 hình thức đeo niềng răng mà ít người biết tới. Không chỉ có giá cả thấp mà dạng thức chỉnh nha niềng răng này còn đem đến hiệu quả tối ưu. Dạng hình thức này thường được chỉ định đối với trẻ em chưa thay hết cả hàm, vừa có răng ổn định, vừa có răng sữa. 

Nếu như các mẹ muốn đeo niềng răng cho bé vẫn còn răng sữa thì có khả năng tham khảo hình thức đeo niềng răng này. Thời gian áp dụng thiết bị tháo lắp sẽ là đến từ 1,5 năm cho tới 2 năm, phụ thuộc vào vấn đề răng của bạn. 


Hồ hết các loại niềng răng từ đơn giản như niềng răng với dụng cụ tháo lắp đến niềng răng bằng kim loại, sứ cho tới hình thức sử dụng niềng răng phức tạp như niềng răng mắc cài trong răng và niềng răng không mắc cài đều có nhiều ưu cũng như nhược điểm. Sẽ không có hình thức niềng răng nào là hoàn hảo tuyệt đối cả. Bởi thế, hãy tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, hiện tượng răng miệng…để chọn lọc dạng thức đeo niềng răng sao cho phù hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget