Có nên tẩy trắng răng laser whitening?

Tẩy trắng răng thẩm mỹ là phương pháp triển khai thuốc tẩy trắng, vận dụng đèn chiếu laser để hoạt hóa sâu vào bên trong răng, cho phép lấy đi những phân tử gây xỉn màu răng trên men răng một cách an toàn và hiệu quả.

Hầu hết các trường hợp răng bị xỉn màu vì thực phẩm, thuốc lá, tuổi tác… nói chung là có thể chỉ định tẩy trắng. Có khá rất nhiều dịch vụ tẩy trắng được tiến hành trên thị trường hiện tại tuy nhiên không phải dịch vụ nào cũng mang lại hiệu quả tối ưu. Nổi bật, các cách làm răng trắng sáng tại nhà luôn tiềm ẩn các biến chứng nếu như ứng dụng không đúng cách cũng như lạm dụng quá mức cho phép.

Có nên tẩy trắng răng laser whitening?

Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng an toàn chỉ định bước sóng của ánh sáng đèn laser tác động hoạt hóa lên thuốc tẩy trắng cho phép lấy đi những sắc tố gây màu trên răng mà không lấy đi bất kỳ yếu tố nào trong răng. Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, hàm răng của bạn sẽ trở do vậy sáng bóng một cách tự nhiên, chỉnh hình 8 độ so với màu răng cũ trên thang đo độ trắng.

Phương pháp thẩm mỹ răng này được triển khai tại phòng khám khi cả bạn và bác sĩ nha khoa đều được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Răng các bạn được cách ly bằng thiết bị banh miệng cân đối, nướu được bảo vệ bằng một loại gạc đặc biệt giúp không bị dính thuốc.


Vì biện pháp tẩy trắng răng Laser không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như những công nghệ khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi vì hiệu ứng cơ lượng tử do đó lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất không ảnh hưởng cho bệnh nhân. tiến trình tẩy trắng với giải pháp Laser Whitening chỉ có tác động lấy đi các sắc tố màu trên răng mà không tác động đến cấu trúc răng như những phương pháp tẩy trắng khác. 

Laser Whitening hoàn toàn không làm xâm hại đến men răng do vậy không khiến răng bị buốt hay nhạy cảm. không những thế, Laser Whitening ứng dụng thuốc tẩy trắng chứa fluor, dưới sự tác động liên tục và ổn định của quy trình sóng kích thích các bước tự bù men răng tự nhiên tạo ảnh hưởng tích cực lên các mô xung quanh răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget