Một số mẹo làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên

Cũng như làm răng trắng ở phòng khám, nếu bạn muốn tẩy trắng răng tại nhà sẽ có rất nhiều cách không giống nhau bao gồm kỹ thuật đeo máng, chỉ định miếng dán và một số mẹo vặt,… Chúng tôi xin chia sẻ đến mọi người một số mẹo làm trắng răng an toàn qua bài viết sau:

Hàm răng của bạn có thể bị nhiễm màu bởi các tác nhân như ăn uống, vệ sinh và tuổi tác,... Có nhiều cách làm trắng răng, trong đó các mẹo làm trắng răng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên là giải pháp đơn giản, an toàn và tiết kiệm chi phí mà mọi người nên tham khảo, tẩy răng giá bao nhiêu tiền.

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Vỏ chuối chứa hàm lượng lớn các hoạt chất làm trắng giúp lấy hết đi những mảng bám vàng ố xấu xí trên răng. Hơn nữa, hàm lượng vitamin D có trong chuối sẽ cho phép cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều.


Chỉ đòi hỏi lấy vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đấy đánh răng lại thật sạch và súc miệng rõ ràng, các bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng bất ngờ khi áp dụng được một thời gian.

Tẩy trắng răng bằng baking soda

Baking soda là 1 trong các vật liệu căn bản của rất nhiều công thức chăm sóc sắc đẹp, trong đấy có làm trắng răng. chúng ta chỉ đòi hỏi lấy một lượng baking soda nhỏ trộn đều cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này một lần trong ngày.

Khách hàng có thể ứng dụng hỗn hợp này vào ban đêm để giải quyết hiệu quả các mảng bám trên răng. Sau một thời gian sử dụng kỹ thuật này, hàm răng của khách hàng sẽ trắng sáng rõ rệt.

Tẩy trắng răng bằng nước cốt chanh

Các bạn hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối, rồi thoa hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chải. Giữ hỗn hợp này trên răng trong vài phút rồi sau khi đấy súc miệng thật sạch với nước.


Ngoài ra, khách hàng cũng có khả năng xay nhỏ vỏ chanh rồi trộn với bột nở, muối tinh và một chút nước, rồi dùng hỗn hợp này như kem đánh răng. Cách làm trắng này không yêu cầu cao do vậy khách hàng có thể áp dụng khi có thời gian rãnh rỗi.

>>> Đọc thêm câu hỏi: có nên tẩy trắng răng thẩm mỹ không?

Tẩy trắng răng bằng dây tây

Trong dâu tây có chứa enzyme có tên gọi là axit malic và rất giàu vitamin C. những thành phần kể trên giúp khắc phục vết bẩn trên bề mặt và làm sạch mảng bám trên răng. Ngoài tác dụng tẩy trắng, chỉ định dâu tây thường xuyên có thể loại bỏ được cao răng, giúp cho răng chắc khỏe hơn. Rất không phức tạp, chúng ta chỉ cần rửa quả dâu thật sạch sẽ và nhai sống.

Với công thức này, các bạn sẽ có hàm răng trắng sau một thời gian ngắn. Những phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên sẽ phát huy hiệu quả nếu chúng ta thực hiện đều đặn và phù hợp với răng mới bị ố vàng nhẹ. Còn trong trường hợp nặng hơn như tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline, rất có khả năng khách hàng nên tìm đến một phương pháp khác chính là kỹ thuật tẩy trắng răng laser whitening.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget