Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy

Nhiều khách hàng muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng đẹp nhưng không muốn tác động đến răng như những phương pháp phục hình khác thì tẩy trắng răng tại nhà là giải pháp hiệu quả.

Có nhiều cách làm trắng răng nhưng hai dịch vụ phổ biến nhất hiện nay là đeo máng tẩy tại nhà và tẩy trắng tại phòng khám.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy 

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không quá phức tạp. Bác sỹ sẽ làm máng tẩy dựa theo mẫu răng của từng bạn. Máng này làm bằng nhựa mềm, không gây ảnh hưởng gì đến nướu. Máng tẩy chỉ định cho một bạn vì cung hàm và vị trí răng mỗi người là khác biệt. Thuốc tẩy răng vẫn hấp thụ khi chúng ta ngậm thuốc từ 8-10 tiếng qua đêm, điều này đem đến cho bệnh nhân kết quả làm trắng răng nhanh chóng.


Thuốc tẩy được đạt vào khay tẩy và gắn lên răng, với nồng độ thuốc mà nha sĩ đã vận dụng trước. Tùy theo nồng độ thuốc mà thời gian tẩy răng sẽ không giống nhau. Quá trình hướng dẫn sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà tẩy răng chi tiết như sau: Chúng ta bóp một ít gel tẩy trắng vào máng tẩy. Chú ý là chúng ta không nên bóp quá rất nhiều thuốc tẩy nếu không thuốc tẩy sẽ tràn ra ngoài khi ngậm khay. Đồng thời chèn máng tẩy vào miệng để khớp với hàm răng của bạn. Thời gian đeo khay tùy thuộc vào nồng độ % của thuốc. Việc chọn lựa nồng độ thuốc nên hỏi ý kiến của chuyên gia. Bỏ khay ra khỏi răng, chỉ định bàn chải mềm để lau chùi sạch gell thừa khỏi hàm răng của chúng ta. Súc miệng sạch ít nhất 2 lần để chắc chắn chúng ta sẽ không nuốt phải thuốc tẩy thừa còn sót trên răng.


Phương pháp này được rất nhiều người ưa chuộng do sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí và hiệu quả làm trắng răng sáng lên thấy rõ từ 1 đến 2 tuần nhưng chỉ nên chỉ định cho các trường hợp nhiễm màu nhẹ: nhiễm màu ngoại lai, răng màu vàng, răng nhiễm màu do tuổi tác.

Nếu răng chúng ta không quá sậm màu thì nên dùng dịch vụ này, giá thành thấp hơn và an toàn hơn cho men răng hơn vì chỉ sử dụng ở mức độ nhẹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget