Điều trị răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng

Răng ê buốt sau khi tẩy trắng răng là hiện tượng thường gặp sau tẩy trắng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là bởi tẩy trắng răng không đúng quá trình, nồng độ thuốc vượt quá ngưỡng. Vậy điều trị răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng như thế nào?

Nồng độ chất tẩy trắng răng vượt quá ngưỡng cho phép Bởi Bộ Y Tế quy định sẽ khiến các bạn gặp bệnh lý ê ẩm sau tẩy trắng răng. Thời gian bôi thuốc tẩy trắng trên răng quá lâu, hoặc bị dây ra ngoài ảnh hưởng tới nướu, môi, kính bảo vệ mắt không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, chất lượng kém cũng là nguyên nhân răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng.


Chính vì vậy để đạt tránh trường hợp răng của khách hàng bị đau nhức, ê ẩm sau khi tẩy trắng, mọi người cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi chọn lọc 1 cơ sở để vận dụng cách làm trắng răng tại nha khoa.

Điều trị răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng

Tình trạng tẩy trắng răng bị ê ẩm có thể xảy ra ở 1 số người, cảm giác này có thể xuất hiện khi ăn thức ăn nóng, lạnh. Nếu không may bạn bị buốt sau tẩy trắng răng, những cách dưới đây có thể giúp ích bạn tránh được các cơn đau, ê buốt răng.

- Dùng thuốc có công dụng giảm ê ẩm sau tẩy trắng răng

Những loại thuốc này được bán tại những quầy thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên, để thực hiện đúng thuốc đúng liều lượng phải được sự cho phép của bác sĩ để tránh các biến chứng nguy hiểm. Không bởi thế tự ý quyết định dùng thuốc hoặc tăng liều sẽ làm cho bệnh trở nên nặng hơn.


- Chế độ ăn uống, chăm sóc răng miệng tốt

Cần kiêng cử tránh ăn đồ quá nóng, quá lạnh, đồ chua cay không tốt cho răng, cần phải biết cách chăm sóc răng miệng hợp lý.

Chải răng đúng cách, súc miệng sau ăn, khuyết điểm uống cafe, hút thuốc lá, các đồ ngọt. Vì thế dùng kem đánh răng có hoạt chất giảm ê buốt răng sẽ cho phép giảm cảm giác buốt sau khi tẩy trắng răng, cho phép nướu khỏe mạnh, ngăn nguy cơ tụt nướu.

>>> Đọc thêm thông tin tẩy trắng răng tại nhà bằng máng nhựa

Nếu cảm giác đau kéo dài và không giảm, răng bị kích thích quá mức tốt nhất là nên xin ý kiến từ bác sỹ. Việc khám lại tại trung tâm nha khoa uy tín nha sĩ sẽ biết được tiền sử bệnh của khách hàng và đưa ra phương pháp chữa trị kịp thời nhất cho bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget