Hồi sinh răng lệch lạc bằng niềng mắc cài sứ

Nhiều khách hàng khi niềng răng cực ngại về tính thẩm mỹ khi sử dụng. Bởi lẽ đó niềng răng mắc cài sứ được lựa chọn nhiều hơn so với mắc cài kim loại. 

Với niềng răng sứ thẩm mỹ, bạn có khả năng dễ chịu tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trò chuyện do người khác không dễ có khả năng phát hiện ra chúng ta đang niềng răng nha khoa. 

Hồi sinh răng lệch lạc bằng niềng mắc cài sứ 

Hiện nay, có 2 loại mắc cài niềng răng sứ cơ bản là mắc cài cổ điển cũng như niềng răng mắc cài sứ tự buộc. Mắc cài sứ cổ điển thì đơn thuần hơn, khi mang bác sĩ sẽ thực hiện thun để cố định dây cung vào mắc cài, tuy nhiên nhờ mắc cài này chúng ta cần phải tái khám thường xuyên giúp những y bác sĩ thay dây thun cũng như vệ sinh dây cung. 

Niềng răng bằng sứ tự buộc được thay đổi từ mắc cài cổ điển cần sở hữu bộ phận lớn lợi thế vượt trội hơn. Hệ thống nắp đậy cho phép giữ dây cung trong rãnh mắc cài thay thế cho dây thun. Với sự tự động này giúp lực công dụng lên răng đều cũng như cố định hơn, số lần tái khám ít và niềng răng mất bao lâu cũng được rút ngắn so nhờ mắc cài cổ điển. 


Chi phí niềng răng mắc cài sứ dây trong thường đắt hơn so bằng niềng răng sứ. Cũng như thời gian niềng răng bình thường là đến từ 12 – 24 tháng. 

Do được thiết kế và khiến cho bằng sứ bởi thế Nếu bệnh nhân vệ sinh cũng như chăm sóc không kỹ càng thì chân đế có khả năng sẽ bị nhiễm màu và làm mất đi thẩm mỹ ban đầu của niềng răng mắc cài dây trong. 

Vì thời gian cũng như giá tiền niềng răng nha khoa thường phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, độ khó dễ của răng,… phải để biết xác thực thời gian là bao lâu, giá tiền bao nhiêu tiền thì khách hàng nên tới trực tiếp phòng khám nha khoa giúp được các bác sĩ điều trị tư vấn cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget