Niềng răng mắc cài sứ có gì nổi trội so với những dòng mắc cài khác?

Rất nhiều người chọn lựa niềng răng mắc cài sứ mà không phải là các loại mắc cài khác bởi tính hẩm mỹ mà chúng đem đến vượt trội hơn rất nhiều. Vậy ngoài thẩm mỹ liệu mắc cài sứ còn có những ưu điểm nổi trội gì không? 

Niềng răng bằng sứ với hợp kim sứ là chủ yếu kết hợp với một số vật liệu vô cơ khác, sứ có màu trắng đục cần thường không bị lộ, cho phép khách hàng tự tin hơn lúc chỉnh nha niềng răng. 


Phương pháp này thường được tiến hành cho các tình trạng răng có sự lệch lạc như: vẩu, móm, vẩu, răng lệch lạc không đều, răng thưa… Trong đa số các hiện tượng, cách niềng răng này đều có thể mang lại hiệu quả cao đáng mong đợi. 

Niềng răng mắc cài sứ có gì nổi trội so với những dòng mắc cài khác? 

Niềng răng mắc cài sứ là 1 trong những giải pháp niềng răng nha khoa cơ bản cũng như thẩm mỹ nhất, nó thuộc nhóm niềng răng nha khoa có mắc cài. Cách niềng răng này gồm có những mắc cài, có dây cung và thun buộc gắn vào răng tạo lực đẩy giúp răng dịch chuyển dần dần để tạo răng thắng và đều trên cung hàm đã định. 

>>> Tư vấn mức giá niềng răng bao nhiêu cho khách hàng có nhu cầu.

Vẫn giữ nguyên được các điểm nổi trội vượt trội về khả năng điều trị và loại bỏ được nhược điểm còn tồn tại của niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ ra đời. 

- Ưu điểm: 

+ Hiệu quả chỉnh nha cao 

+ Duy trì được tính thẩm mỹ lúc niềng 

+ Mắc cài được thiết kế bo tròn tại những góc và nguyên liệu sứ thân thiện trong môi trường khoang miệng giúp hạn chế rủi ro tổn thương mô mềm. 


- Nhược điểm: 

+ Giá thành niềng răng sứ khá cao 

+ Đòi hỏi sự bảo vệ chặt chẽ do mắc chiếc sứ dễ vỡ mẻ Nếu như bị té ngã, chức năng chịu lực kém. 

Mắc cài niềng răng sứ sẽ không được chỉ định thực hiện ở các quý khách có vấn đề hàm cắn sâu, bệnh nhân thường xuyên chơi thể thao hay những công việc cần hoạt động mạnh. 

Chuyên gia sẽ khuyên bạn phải niềng răng thẩm mỹ nhờ mắc cài bằng kim loại truyền thống cho các trường hợp này. Bởi các khí cụ niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ không có tính chất mạnh mẽ, chắc chắn như các mắc cài bằng kim loại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget