Tư vấn cho khách hàng giá tiền niềng răng?

Bác sĩ tư vấn giúp em niềng răng giá bao nhiêu tiền ạ. Hiện hàm răng của em tương đối hô, em muốn đi niềng răng sớm để giải quyết tình trạng này vì cảm thấy rất tự ti khi cười nói, giao tiếp bị hạn chế ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. 

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha được đông đảo người tin tưởng mong ước sở hữu hàm răng đều đẹp hơn. Hiểu 1 cách nôm na thì niềng răng nha khoa là công nghệ sửa đổi lại vị trí của răng, chỉnh sửa tổng thể răng về phương, thế và chiều dựa trên lực kéo tạo ra đến từ những khí cụ (mắc cài, khay niềng hoặc hàm tháo lắp), để mục tiêu đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ. 


Ngoài tính năng của niềng răng nha khoa là chỉnh thẩm mỹ cho nụ cười còn là tính năng hỗ trợ nắn chỉnh khả năng tương quan khớp cắn cho hàm răng giúp cho việc ăn nhai diễn ra thuận lợi hơn. 

Thực tế chi phí niềng răng chỉ có thể xác định cụ thể và chính xác nhất khi chúng ta đã đến nha khoa kiểm tra trực tiếp vì theo như bạn nói bạn bị hô nhưng không biết hô là do răng hay do hàm, mức độ phức tạp ra làm sao. Chỉ cần đến nha khoa thăm khám, chụp x quang thì bác sĩ mới biết được chính xác và lên kế hoạch điều trị phù hợp cho bạn với mức giá hợp lý nhất. 

Tư vấn cho khách hàng giá tiền niềng răng? 

Nếu như răng lệch lạc ở mức độ nhẹ thì niềng nắn chỉnh không vất vả lắm và giá cả tương đối thấp. Còn ngược lại với những trường hợp răng hô khá nặng thì chi phí điều trị nhiều hơn và thời gian thực hiện cũng lâu hơn. 


Nói vậy nhưng các bạn vẫn có thể ước lượng chừng được khoảng giá niềng răng bao nhiêu để có sự chuẩn bị chu đáo trước khi niềng. Giá cả niềng răng dao động chủ yếu vào loại khí cụ niềng răng mà bệnh nhân chọn. Cũng bởi lẽ đó, cùng 1 tình trạng nhưng mỗi người sẽ có mỗi mức giá khác nhau. 

Một số loại khí cụ niềng răng phổ biến tương ứng với mức giá như sau: 

- Niềng răng kim loại: 30 triệu đến 36 triệu 

- Phương pháp niềng răng sứ truyền thống: 38 triệu

- Niềng răng mắc cài sứ tự buộc: 49 triệu 

- Niềng răng invisalign: 70 triệu đến 140 triệu 

- Niềng răng mặt trong: 80 triệu đến 140 triệu 

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được giải pháp niềng răng phù hợp cho mình và ước lượng được mức giá phù hợp với khả năng chi trả của bản thân để sớm niềng răng và có được hàm răng đều đẹp như ý.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget