Tẩy trắng răng có giúp duy trì răng trắng sáng dài lâu?

Khi sở hữu một hàm răng trắng sáng sẽ giúp chúng ta vô cùng tự tin trong giao tiếp, thoải mái cười và tươi tắn hẳn ra. Chính điều này cũng góp phần tạo nét ấn tượng riêng cho khách hàng, giúp bạn dễ dàng có cảm tình với các bạn đối diện. Vậy tẩy trắng răng có giúp bạn duy trì răng trắng sáng dài lâu không?

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ làm răng thẩm mỹ đang được yêu thích nhất tại thời điểm hiện tại. Để làm cho màu răng trở nên trắng sáng hơn, bác sĩ sẽ chỉ định hóa chất hoặc hóa chất kết hợp với năng lượng ánh sáng, tạo ra phản ứng oxi hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu bên trong răng. Trong đó tẩy trắng răng bằng giải pháp đèn Laser hiện là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm.

Tẩy trắng răng có giúp duy trì răng trắng sáng dài lâu?

Sau khi hoàn thành cách làm trắng răng tại nha khoa, màu sắc của răng có thể bật lên từ 2 – 8 tông so với màu ban đầu. Theo chẩn đoán chung, thời gian trung bình hiệu quả được duy trì trong khoảng 3 năm. Thế nhưng, trên thực tế, tẩy trắng răng duy trì hiệu quả bao lâu tùy thuộc vào cách chăm sóc răng miệng của chúng ta như thế nào. Nếu sau tẩy trắng, bạn biết cách chăm sóc răng miệng thường xuyên và khoa học, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của nha sĩ, thì màu sắc trắng sáng của hàm răng có thể được duy trì bền lâu hơn. Ngược lại, nếu không được chăm sóc kĩ càng, chúng ta ăn uống nhiều thực phẩm sậm màu, hút thuốc là thường xuyên, thì răng sẽ nhanh chóng bị xỉn màu – ố vàng.

>>> Tham khảo tẩy trắng răng tại nhà cấp tốc hiệu quả.


Các bạn cần ghi nhớ trong vòng 2 ngày đầu sau khi tẩy màu răng, chúng ta nên vận dụng các loại thực phẩm sáng màu, tránh ăn uống thức ăn có màu sắc vì những màu này sẽ dễ làm tái nhiễm màu xấu cho răng nhé. Đồng thời nên tránh hút thuốc lá và uống rượu trong giai đoạn răng nhạy cảm vì nhựa thuốc lá hay màu của rượu là tác nhân gây tối màu men răng rất nặng. Lưu ý sau khi ăn, mọi người nên dùng chỉ nha khoa để lấy những mảng bám còn sót lại trong kẻ răng, lấy vôi răng…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget