Các kiểu niềng răng thẩm mỹ hiện nay

Không phải người nào cũng được trời phú cho hàm răng đều đặn, nụ cười xinh tươi. Hiện nay, công nghệ niềng răng ngày càng phát triển đáp ứng nhu cầu làm cho đẹp của con người. Vậy có các kiểu niềng răng thẩm mỹ nào?

Dịch vụ niềng răng nha khoa đa hình những thiết bị chỉnh sửa cho quý khách có khả năng lựa chọn sao cho thích hợp với trường hợp răng cần điều trị. 

Các kiểu niềng răng thẩm mỹ hiện nay

Có rất nhiều loại niềng răng, nhưng ở đây chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người loại ba loại niềng răng phổ biến như sau:

- Niềng răng mắc cài sứ

Loại niềng răng này ra đời từ rất lâu và tới giờ vẫn được rất nhiều bệnh nhân ưa chuộng. Phương cách này có mức giá tương đối rẻ, mức độ bền cao, chuyển dịch răng nhanh hiệu quả. Nhưng nhược điểm của nó là thẩm mỹ không cao. Cùng với đó bằng những bệnh nhân bị dị ứng bằng kim loại thì đây Không cần là chọn lựa phù hợp bởi mắc cài bằng kim loại có thể gây kích ứng cho lợi cũng như các mô mềm.


- Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài clear aligner

Đây là phương cách niềng răng nha khoa sử dụng các khay niềng nhựa thay thế khung niềng răng thẩm mỹ cồng kềnh. Những khay niềng răng thẩm mỹ clear aligner được chế tác ngay Tại nha khoa dựa theo số liệu của quý khách đã lấy trước đấy. Phương pháp này mang lại hiệu quả tối ưu, thuận tiện cho những trường hợp răng hô nhẹ. Song do bởi được chế tác thủ công nên độ chuẩn xác không cao và tốn không ít thời gian điều trị hơn.


- Niềng răng không mắc cài invisalign

Phương pháp này cũng sử dụng khay niềng răng song đa số hệ thống khay niềng này được làm ra dựa theo những phần mềm, trang phần mềm tân tiến, mang lại cho người đeo đông đảo đặc điểm vượt trội vượt trội so nhờ các phương pháp niềng răng khác.

>>> Tham khảo thêm thông tin: niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Trên đây chỉ là một số dòng niềng răng nha khoa điển hình, vẫn còn rất nhiều mẫu niềng răng thẩm mỹ khác. khi có nhu cầu muốn niềng răng vẩu, quý khách cần tới trung tâm nha khoa uy tín hỏi ý kiến của chuyên gia để ca chữa trị được dùng không nguy hiểm và hiệu quả nhất nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget