Thời gian chỉnh nha có lâu không?

Một hàm răng mọc không đều đặn không chỉ tác động về mặt thẩm mỹ mà còn gây khó khăn cho việc ăn uống và vệ sinh răng miệng, tăng nguy cơ nhiễm bệnh răng miệng như viêm lợi, lung lay răng, sâu răng, tiêu xương ổ,… Khi các răng không nằm đúng vị trí sẽ tác động tới chức năng nhai của răng, gây rối loạn khớp cắn, có thể dẫn đến chứng nhức đầu, cổ, vai, lưng hoặc hội chứng rối loạn khớp thái dương hàm. Với những tác hại như thế, khuyên mọi người nên sớm chỉnh nha để cải thiện chúng. 

Niềng răng thẩm mỹ là kỹ thuật chữa trị thực trạng hàm răng không đều nhờ nắn chỉnh vị trí của răng trên cung hàm. Đây là phương pháp giúp mọi người sở hữu hàm răng đều đặn, nụ cười tự tin hơn. 


Giải pháp niềng răng chỉnh nha hiện tại không cần thiết tuổi tác, mà điều rất quan trọng là sức khỏe răng miệng, động lực và quyết tâm chỉnh nha – niềng răng thẩm mỹ của khách hàng. Chính những điều này sẽ tác động đến quyết định điều trị của bác sĩ nha khoa, niềng răng không cần nhổ răng hay nhiều quyết định khác.

Thời gian chỉnh nha có lâu không? 

Để di chuyển răng một cách an toàn và dễ chịu, và để đạt được một hiệu quả thẩm mỹ, thì cần phải có thời gian. Bác sĩ niềng răng cũng vậy, họ cần có thời hạn để “điều chỉnh” hàm răng của bệnh nhân một cách hài hòa, hợp lý mà vẫn bảo đảm dễ chịu và an toàn cho răng của bạn. 

Thời gian trung bình của một trường hợp chỉnh nha niềng răng ở đâu tốt tphcm ngày nay là từ 12-24 tháng tùy mức độ phức tạp. Với một số người sẽ cảm thấy chính là quá lâu, nhưng để có được hiệu quả niềng răng chỉnh nha tốt nhất. 


Trong quá trình niềng răng thẩm mỹ, các bạn sẽ cần gặp bác sĩ nha khoa 1-2 tháng/lần để theo dõi và chỉnh sửa theo kế hoạch chữa trị. 

Trong 1 tuần đầu sau khi gắn mắc cài, cảm giác vướng víu sẽ làm bệnh nhân khó chịu và cảm giác khó chịu dần biến mất. 

Độ bền của kết quả niềng răng ra sao? 

Cũng tương tự tất cả thủ thuật y khoa khác, không có điều gì là vĩnh viễn. Hàm răng của bạn cũng vậy, nó sẽ luôn thay đổi theo thời hạn, Vì vậy bác sỹ sẽ làm “khí cụ duy trì” để giữ kết quả niềng răng thẩm mỹ của bạn. 

Sau một thời gian khoảng 6 tháng sử dụng khí cụ duy trì, khách hàng sẽ được bác sĩ chỉ dẫn giảm thời gian và đến giai đoạn là bỏ hẳn khí cụ duy trì.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget