Điểm danh những trường hợp nên niềng răng kim loại

Được xem là kỹ thuật nha khoa mang tính truyền thống nhưng có thể tối ưu hơn trong việc chữa trị các khuyết điểm trên răng, niềng răng kim loại được nhiều bạn ưu tiên chọn lựa. 

Những trường hợp nên niềng răng kim loại 

Hàm răng không hoàn thiện là vấn đề mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ gương mặt mà vấn đề ăn uống cũng gặp khó khăn. Chính vì vậy, chọn lựa niềng răng là biện pháp hữu ích ngay lúc này. Những trường hợp sau nên niềng răng bằng mắc cài kim loại: 

– Răng hô: Đây là hiện tượng răng hàm trên chìa ra ngoài lớn hơn so với hàm dưới. Răng vẩu sẽ làm vẻ mặt kém sắc rất nhiều, người bệnh trở nên mặc cảm khi nói chuyện, giao tiếp với người khác. 


– Răng móm: Hay còn gọi là tình trạng khớp cắn ngược, răng hàm dưới phát triển lớn hơn răng hàm trên. Tình trạng hàm móm khiến người bệnh khó khăn trong việc phát âm, ăn nhai và đặc trưng là về tính thẩm mỹ. Với nhiều trường hợp móm do răng thì áp dụng niềng răng sứ, còn móm do hàm thì nên giải phẫu sớm để đạt hiệu quả. Vậy có những trường hợp nào niềng răng không nhổ răng hay không?

– Răng thưa: vấn đề răng thưa do kích thước răng nhỏ hơn cung hàm nhưng cũng có thể là do mất răng gây nên. Để giải quyết hàm răng thưa có thể thực hiện biện pháp trám răng nhưng biện pháp này ít được ưa chuộng vì mức giá tương đối cao, còn niềng răng sứ vẫn bảo đảm hiệu quả sau phẫu thuật mà mức giá khá thấp, phù hợp với rất nhiều người. 

>>> Xem thêm niềng răng ở đâu tốt tphcm - tiêu chí lựa chọn.


– Răng mọc lộn xộn: Đây là nhiều vấn đề răng mọc không đúng vị trí trên cung hàm. Với những hiện tượng này đều có thể thực hiện niềng răng kim loại để giải quyết, tuy nhiên trước khi niềng cần phải nhổ bỏ những chiếc răng thừa nhằm đảm bảo thẩm mỹ được tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget