Những mặt lợi và hại của niềng răng

Sở hữu hàm răng đẹp là điều mà bất cứ người nào cũng mong muốn, nhất là những ai đang mắc phải các khiếm khuyết về răng luôn khao khát khắc phục được những nhược điểm đó để có nụ cười tự tin hơn. Việc niềng răng chính là biện pháp cứu cánh hiệu quả cho bạn. 

Niềng răng là phương pháp mà những ai mắc khiếm khuyết về răng đều quan tâm. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ răng bằng cách sử dụng các khí cụ chuyên dụng nắn chỉnh răng trở về đúng vị trí như mong muốn, nắn chỉnh khớp cắn bị sai lệch, chỉnh sửa răng theo các vị trí chuẩn của khung xương hàm. 

Những mặt lợi và hại của niềng răng 

Niềng răng có cả mặt lợi và hại, những tác dụng mà niềng răng nha khoa thẩm mỹ mang đến cho mọi người là không thể phủ nhận: 

– Niềng răng trợ giúp sắp xếp các răng hàm trên và dưới điều độ, thẳng hàng, cho mọi người hàm răng đều đẹp và khuôn mặt cũng được phục hồi, trông thanh tú và dễ nhìn hơn. 

– Khi răng điều độ và khớp cắn chuẩn, việc ăn uống của mọi người cũng sẽ đơn giản hơn, lực nhai được phân bố đều và không làm ảnh hưởng đến khớp thái dương – hàm. 

>>> Cần chú trọng lựa chọn trung tâm niềng răng ở đâu tốt trước khi quyết định chỉnh nha.

– Răng được bố trí chuẩn, khít nhau trên cung hàm nên sẽ giúp việc vệ sinh răng miệng của bạn dễ dàng hơn, suy giảm tình trạng kẽ răng bị đọng lại các loại thực phẩm, cặn bẩn, chống sâu răng và các bệnh lý về răng. 


Niềng răng cũng có những khó khăn khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên niềng răng thẩm mỹ không, niềng răng giá bao nhiêu. Ví dụ như thời gian niềng răng lâu, ít nhất là 1 năm, có khi lên đến 2-3 năm và việc đeo mắc cài cũng gây đau đớn, khó chịu cho bạn. Mặt khác, việc đeo mắc cài, nhất là các loại mắc cài kim loại hơi lộ liễu, tính thẩm mỹ không cao nên gây tự ti cho khách hàng. Và việc sử dụng khí cụ niềng trong miệng cũng khiến cho việc vệ sinh răng miệng khó khăn hơn, thực phẩm bị mắc lại ở mắc cài dễ gây ra các bệnh sâu răng, nha chu…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget