Trải nghiệm dán veneer cho răng hỏng hiệu quả

Triển khai giải pháp dán răng sứ veneer cho phép giải quyết tình trạng sứt, mẻ hay xỉn màu của răng, đây được được xem là giải pháp tiên tiến hiện nay. Nếu bạn đang phân vân vì không biết nhiều về phương pháp dán veneer thì thử tham khảo bài viết này nhé. Tuy nhiên, thực hiện bọc răng sứ có phải lấy tủy không?

Răng sứ veneer là công nghệ dán một lớp sứ mỏng tạo hình theo bề mặt răng đang có khuyết điểm nhằm bảo tồn răng thật và bảo đảm cho răng thật một vẻ đẹp rất tự nhiên. Không chỉ đặc biệt về độ bền so với răng sứ kim loại mà dòng răng sứ thẩm mỹ cao cấp không kim loại còn có màu sắc giống như răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng. Bọc răng sứ veneer không tác động sâu vào cấu trúc răng hay đòi hỏi xử lý tủy nên răng tự nhiên vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, không có tình trạng gây kích ứng hay đau ê buốt sau khi làm răng sứ với mặt dán. 

Trải nghiệm dán veneer cho răng hỏng hiệu quả

Để ca phục hình răng bằng mặt dán sứ Veneer được tiến hành thành công, bệnh nhân sẽ trải qua một quy trình bọc răng sứ bao gồm rất nhiều bước:

- Thăm khám và tư vấn hướng điều trị:

Cũng giống như những ca phục hình răng thông thường khác, ở công đoạn này chuyên gia nha khoa sẽ triển khai khám tổng quát hiện tượng răng miệng của khách hàng để đưa ra những chẩn đoán cũng như đánh giá chung nhất về sức khỏe răng miệng. Đồng thời bác sĩ cũng sẽ khám một số bệnh liên quan khác như hiện tượng sâu răng hay cao vôi răng để chỉ định làm sạch trước khi vận dụng những bước kế đến.

- Vệ sinh răng miệng chuẩn bị cho tiến trình mài răng bọc sứ

Ở khâu này, y bác sĩ sẽ áp dụng việc vệ sinh răng miệng để cho phép cho khoang miệng được sạch sẽ cũng như môi trường răng miệng được sạch khuẩn để tránh được những biến chứng xấu có thể xảy ra trong quá trình dán mặt sứ Veneer.

Thắc mắc các tiêu chí chọn bọc răng sứ ở đâu tốt hiện nay.


- Mài răng thẩm mỹ

Y bác sĩ nha khoa sẽ gây tê để tránh cho quý khách cảm giác đau đớn khi vận dụng việc mài răng. Việc sử dụng mặt dán sứ Veneer đòi hỏi việc mài răng khá ít. 


- Lấy dấu răng để thiết kế mão răng sứ

Dựa vào những thông số đã thu thập từ việc lấy dấu răng, bác sĩ sẽ chế tạo mặt dán sứ Veneer cho thích hợp và tương ứng với những răng bên cạnh.

Sau khi thực hiện xong Veneer sẽ nhìn giống tự nhiên như men răng thật và mô nướu xung quanh khỏe mạnh, hồng đẹp, loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm kém thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget