Tìm hiểu răng kim loại và toàn sứ

Răng xỉn màu hoặc răng khiếm khuyết tạo gây kém đẹp mắt và suy giảm chức năng của răng trên cung hàm. Kỹ thuật bọc răng sứ sẽ giúp phục hồi lại những khiếm khuyết đấy đơn giản, hiệu quả và bảo tồn được răng thật.

Chỉnh hình răng sứ là công nghệ mài nhỏ răng đòi hỏi phục hình để làm cùi răng, sau ấy bọc một mão răng sứ lên trên. Răng sứ thẩm mỹ được cấu tạo gồm lớp bên trong ôm sát cùi răng và một lớp phủ bên ngoài để đảm bảo thẩm mỹ. Các bạn có thể lựa chọn làm răng sứ bên trên là răng kim loại, bọc răng sứ titan hay răng sứ toàn sứ, tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả của mình. 

Hai nhóm răng sứ phổ biến được ưa chuộng

Răng sứ kim loại

Đây là loại răng sứ có phần sườn làm bằng các hợp kim kim loại và được phủ một lớp sứ bên ngoài. Khung sườn kim loại dễ bị ánh ra ngoài khi có ánh sáng chiếu vào

Và dễ bị oxy hóa sau một thời gian áp dụng gây ra hiện tượng đen viền nướu, mất thẩm mỹ. Lúc này, khách hàng buộc phải làm một phục hình mới. Nhưng, với tính chất cứng chắc, đảm bảo ăn nhai tốt lại có tổn phí thấp.

Răng sứ thẩm mỹ không kim loại 

Răng toàn sứ không kim loại đã thay đổi được khuyết điểm của dòng răng kim loại, có màu trắng, trong đẹp tự nhiên như răng thật, không bị đổi màu khi tồn tại bền lâu trong môi trường miệng nên răng sứ không kim loại được phân tích là dòng răng sứ tốt. Kỹ thuật bọc răng ứng dụng loại sứ này thì sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Độ bền của răng sứ thẩm mỹ

Khi quyết định ứng dụng bất kỳ phương pháp nha khoa nào thì yếu tố tuổi thọ của phục hình luôn là sự quan tâm hàng đầu của quý khách.

Vị trí răng khi bọc răng sứ sẽ bị xâm hại bởi ngoại lực tác động lên răng. Răng hàm chịu nhiều lực tác động khi ăn nhai, chịu trách nhiệm trong hoạt động ăn nhai nên nếu ăn nhiều đồ cứng, dai tuổi thọ răng sứ có thể giảm hoặc dễ bị vỡ, mẻ.

Bất kể là răng thật hay răng sứ thì đòi hỏi chăm sóc răng miệng tốt, quyết định răng sứ thẩm mỹ có bền bỉ lâu dài hay không.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget