Cách chăm sóc và duy trì độ bền răng sứ hiệu quả

Dù răng thật tốt những cũng giống với răng thật, nếu bạn không biết cách chăm sóc răng sứ sẽ không duy trì được tuổi thọ lâu dài. Vậy cách chăm sóc và duy trì độ bền răng sứ hiệu quả như thế nào?

Có thể thấy, có rất nhiều trường hợp sau khi làm răng sứ xong thì chúng tồn tại lâu dài và không bị thay đổi theo thời gian. Thêm vào đó, hiện tại răng sứ thẩm mỹ được thiết kế với phương pháp tiên tiến, hệ thống CAD/CAM tinh xảo thành ra không sai sót về mặt kĩ thuật, đảm bảo đạt mức tối đa về độ bền. 

Cách chăm sóc và duy trì độ bền răng sứ hiệu quả

Theo các y bác sĩ cho biết, độ bền của răng sứ được quyết định vì rất nhiều tiêu chí khác nhau như: dựa vào nguyên liệu cấu tạo của loại răng sứ ấy cũng như kĩ thuật chế tác, dựa vào tình trạng và cơ thể của mỗi bệnh nhân cũng như chế độ chăm sóc sau khi chỉnh hình răng sứ. Đồ bền tiêu biểu với các dòng răng sứ sau:

– Răng sứ thẩm mỹ Titan có cấu tạo bao gồm khung sườn bằng kim loại và phủ bên ngoài 1 lớp sứ thường có độ bền khoảng từ 5 năm đến 15 năm.

– Răng toàn sứ thường tồn tại lâu dài: Cấu tạo từ các loại sứ đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng, có độ bền cao và khả năng chịu lực ăn nhai tốt như răng thật.


>>> Khách hàng quan tâm: bọc răng sứ titan có tác hại gì không?

Mặc dù độ bền của răng sứ gần như được định mức cố định Song khách hàng nên lưu ý:

+ Lựa chọn cơ sở bọc răng sứ uy tín 

+ Không lấy tủy răng nếu không cần thiết. Ngoài ra, thực hiện mài răng đúng cách, đúng kỹ thuật để không gây lấn chiếm răng thật khiến răng yếu dần đi.

+ Duy trì thói quen vệ sinh răng miệng và cần lưu ý thêm là không nên dùng rất nhiều thực phẩm có hại cho men răng, tái khám định kì.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget