Niềng răng kim loại có hiệu quả và an toàn? [Cập nhật ngay]

Mặc dù là phương pháp niềng răng truyền thống đã xuất hiện từ khá lâu đời nhưng đến nay giải pháp niềng răng kim loại vẫn được nhiều người yêu thích. 

Đại đa số các trường hợp niềng răng mắc cài thì mắc cài kim loại luôn được giới thiệu đầu tiên. Chính vì hiệu quả tối ưu và giá niềng răng kim loại rẻ nên luôn được giới chuyên môn ưu tiên áp dụng cho các tình trạng cụ thể như: 

- Khi răng mọc chệch, khấp khểnh 

- Khi răng hô hoặc bị móm 

- Khi có khớp cắn lệch lạc 


Niềng răng kim loại có 2 loại để khách hàng lựa chọn đó là chỉnh nha niềng răng mắc cài kim loại thường và mắc cài kim loại tự buộc. Mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng mà người nắn chỉnh răng nên biết để có sự chọn lựa sao cho hiệu quả và kinh tế nhất. 

Với chi phí rẻ và hiệu quả chẳng thua kém gì các mẫu mắc cài khác, niềng răng kim loại đang là sự lựa chọn phổ biến cho các đối tượng trẻ em và những người có thu nhập thấp. 

Niềng răng kim loại có hiệu quả và an toàn? 

Niềng răng kim loại có độ chuyển dịch răng nhanh và khá ổn định. Các mắc cài kim loại được gắn cố định lên bề mặt răng và nhờ hệ thống dây cung mà tạo ra lực kéo đồng đều, ổn định giúp cho quá trình di chuyển răng về đúng vị trí phù hợp. 


Giải pháp niềng răng kim loại được tiến hành đơn giản, chí phí thấp và độ bền chắc cũng khá cao. 

Với sự cải tiến từ niềng răng kim loại cơ bản sang niềng răng mắc cài kim loại tự buộc, dây cung trượt tự do trong rãnh của mắc cài, làm giảm ma sát giúp khách hàng giảm đau tối đa khi tăng lực siết và việc vệ sinh răng miệng cũng tiện lợi hơn. 

Chung quy lại, niềng răng mắc cài kim loại là 1 phương pháp tối ưu cả về mặt chi phí lẫn hiệu quả. Điều quan trọng, các bạn phải lựa chọn được nơi tiến hành uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ nha khoa chữa trị dày dặn kinh nghiệm giúp cả quá trình điều trị đều diễn ra suông sẽ và mang lại kết quả cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget