Niềng 2 răng thưa thôi có được không?

Niềng răng thưa có thể duy trì lâu dài, chỉ thực hiện một lần duy nhất mà không phải tốn thời gian làm lại như bọc răng sứ hoặc trám răng. Nếu chỉ muốn niềng 2 răng thưa thôi thì có được không bác sĩ? 

Định nghĩa về tình trạng răng thưa 

Răng thưa là tình trạng dễ nhận biết, bạn sẽ thấy khoảng cách giữa 2 răng tương đối xa. Khi nhìn vào sẽ gặp trở ngại trong vấn đề thẩm mỹ và đặc biệt khi ăn uống thức ăn dễ bị mắc vào khe hở đó. 

Bản chất của niềng răng thưa là tạo ra sự di chuyển cho răng mà không gây xâm lấn đến phần men răng hay cấu trúc bên trong răng. 


Niềng răng sẽ đưa mắc cài ổn định trên răng hoặc khay niềng răng tháo lắp, tác động lực nhẹ lên răng, đến từ đến từ chuyển dịch các răng lại gần nhau. Vậy niềng răng thưa mất bao lâu thì hoàn thiện?

Thời gian để đeo niềng răng thưa đến từ 18 tháng đến 24 tháng, tùy theo răng của mỗi người. Khi sử dụng niềng răng thưa thì các khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào, thực phẩm không bị bám vào các khe răng, làm phát sinh các vi khuẩn gây hại cho răng. Sử dụng niềng răng cho phép các bạn có 1 khớp cắn đúng, không bị lệch lạc. 

Niềng 2 răng thưa thôi có được không? 

Với việc niềng răng thưa, chuyên gia sẽ gắn bộ khung mắc cài hoặc hướng dẫn khách hàng sử dụng khay tháo lắp gắn lên răng giúp tạo ra một lực kéo biến đổi lên răng, kéo các răng lại gần nhau, không còn khe hở giữa 2 răng. 


Vì niềng răng là đưa các dụng cụ nha khoa giúp tạo 1 lực kéo vừa đủ cũng như liên tục, kết hợp với sự độ toán, điều chỉnh lực kéo đến từ bác sĩ để giúp các răng chuyển dịch về đúng vị trí mong muốn; sự sắp xếp các răng này cũng có tính năng chỉnh sửa đốn khớp cắn sao cho giữa hàm trên và hàm dưới có sự tương xứng, thẳng hàng, đồng đều với nhau. 

>>> Đánh giá niềng răng bao nhiêu tiền, chi phí có đắt không?

Nếu như chỉ niềng hai răng cửa, các răng không thể sửa đổi đều đặn trên cung hàm, không thể kéo các răng lại gần nhau. Thông thường phải niềng cả hàm thì mới có hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget