Không ngại ngùng khi niềng răng bằng mắc cài sứ

Các bạn đang muốn thực hiện niềng răng thẩm mỹ nhưng vẫn còn lo ngại về vấn đề thẩm mỹ của giải pháp này, hãy yên tâm do thời điểm hiện tại đã có phương pháp niềng răng sứ có thể giúp cho khách hàng phục hình các khiếm khuyết hô, móm, lệch lạc,… trong tiến trình niềng răng bạn cũng không phải lo lắng với những nét mắc cài xấu xí bằng kim loại trên răng nữa.

Mắc cài niềng răng sứ sẽ không quá xa lạ vì các mắc cài bằng kim loại sẽ được thay vào đấy với chất liệu sứ và tạo cần dáng thẩm mỹ rất nhiều hơn. Như các bạn cũng đã biết sứ là một vật liệu có màu giống răng của người và được đeo tương đối cơ bản trong những công nghệ khiến cho người khác nhìn vào không quá chú ý.

Không ngại ngùng khi niềng răng mắc cài sứ

Hiệu quả nó đem lại như 1 phương pháp niềng răng nha khoa bình thường song đem lại tính thẩm mỹ hơn nên được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng. 

Sự khác biệt của giải pháp niềng răng bằng sứ so với các cách niềng răng nha khoa còn lại chính là ở chất liệu của thiết bị. Xét về mặt nguyên lí kỹ thuật này cũng giống như niềng răng nha khoa mắc cài truyền thống. Nó giúp các hình dáng răng mọc lệch lạc về đúng vị trí nhờ sự tác động đến từ lực cơ học bằng sự liên kết của mắc cài cũng như dây cung. nieng rang mac cai su cũng cần trải qua nhiều giai đoạn chữa trị mới đem đến tốt. Thời gian có khả năng kéo dài đến từ 12 – 36 tháng tùy thuộc vào từng hiện tượng.


Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể niềng sứ được. Đặc thù, với những khách hàng có tình trạng về hàm cắn sâu thì không phù hợp với mẫu niềng răng sứ này.

Ngoài ra, đối với những bệnh nhân đang là vận động viên hoặc sở hữu các hoạt động mạnh thì nên đeo mắc cài kim loại là hiệu quả nhất. Bởi những công cụ của niềng răng nha khoa thẩm mỹ bằng mắc cài sứ không chắc và tính chịu lực kém hơn so với mắc cài kim loại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget