Chữa cười hở lợi ở nhà có hiệu quả không?

Một nụ cười bình thường chỉ để hở hàm răng trắng hoặc thêm một phần nướu cực nhỏ. Cười hở lợi là hiện tượng lúc cười bị nhìn thấy một phần lợi lớn trên răng. Có trường hợp, làn môi bị vén cao đến mức trông thấy vùng nướu tương đương với chóp của răng cửa.

Cụ thể cười hở lợi tức là khi cười vùng lợi bị hở ra trên mức trung bình, cùng với đó khoảng cách đến từ cổ răng đến vành môi trên lớn hơn 3mm. Đây là vấn đề gây thiếu tự tin trong giao tiếp, sự kém hoàn mỹ ở khuôn miệng và giảm nét duyên trên khuôn mặt. Bên cạnh đó theo qua niệm của người xưa về tướng số thì nụ cười hở lợi còn phản ánh cuộc sống khó khăn, vất vả nhiều trong cuộc sống và công việc, chức năng giữ tiền kém.


Thời gian trước, việc chữa cười hở lợi tương đối phức tạp. Nhưng nhờ sự phát triển của những phương pháp Nha khoa thì việc cắt bỏ khuyết điểm cười lộ rõ lợi là rất đơn giản, không nguy hiểm và không tốn kém.

>>> Bạn có lựa chọn niềng răng giá rẻ hay không?

Chữa cười hở lợi ở nhà có hiệu quả không?

Nhiều người nghe nhắc đến phương cách loại bỏ tình trạng cười hở lợi tại nhà nhưng trên thực tế thời điểm hiện tại chưa có ca điều trị cười hở lợi tại nhà nào đạt hiệu quả, thậm chí còn có khả năng gây tổn thương cho răng miệng và sức khoẻ của bản thân. Cho nên, muốn điều trị cười hở lợi cần căn cứ vào vấn đề, lí do cụ thể từ ấy xác định sẽ tác động trực tiếp vào lợi, môi hay khung xương hàm thì mới đạt được tốt.

Có hai hướng để cắt bỏ vấn đề trên: phẫu thuật tại trung tâm nha khoa hoặc không phẫu thuật

- Không phẫu thuật nếu như lợi viêm phì đại làm cho thân răng ngắn giả trong trường hợp sang chấn khớp cắn, phải chỉnh nha, thời gian kéo dài khoảng 12 - 24 tháng, mức độ còn tùy vào sự sai lạc của răng.


- Phẫu thuật cười hở nướu thường được dùng dưới gây tê ở chỗ, phụ thuộc vào thủ thuật mà thời gian tiến hành có thể kéo dài từ 30 phút. Nếu như tình trạng đặt ra để vào do cơ co kéo, y bác sĩ sẽ bộc lộ và cắt 1 phần nhóm cơ nâng môi trên làm mỗi lúc quý khách cười thì môi kéo sang hai bên là chính, đồng thời môi bị kéo lên trên cực nhẹ.

Toàn bộ các bước điều trị cười hở lợi đều được đảm bảo vô trùng, không giúp xảy ra tác hại nguy hiểm, không gây lây nhiễm chéo bằng máy hấp khử trùng dụng cụ ở nhiệt độ cao, hệ thống phun sương khử trùng không khí trong phòng mổ, bệnh nhân được sát khuẩn sạch sẽ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget