Bật mí: Giá niềng răng sứ bao nhiêu tiền?

Niềng răng sứ ra đời sau niềng răng mắc cài kim loại truyền thống nhưng có nhiều lợi thế vượt trội hơn và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đối tượng nào thích hợp để áp dụng niềng răng sứ?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thích hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi cũng như mọi mức độ sai lạc răng như hô, móm, răng hô, răng sai lạc hay răng thưa, răng lệch lạc, răng khấp khểnh, răng có khớp cắn sâu,…


Tuy nhiên, các trường hợp có hàm cắn sâu thì phương pháp này không phù hợp. Ngoài ra, những ai thường xuyên vận động hay chơi thể thao mạnh thì không nên sử dụng phương pháp niềng răng này vì khi va chạm mạnh ở vùng mặt sẽ khiến cho mắc cài dễ gãy, vỡ hoặc bung mắc cài thì sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả niềng răng.

Những trường hợp nào không nên niềng răng sứ?

Niềng răng sứ có nhiều ưu điểm nhưng không phải trường hợp nào cũng nên áp dụng giải pháp này vì nó không thích hợp với những ai có vấn đề hàm cắn sâu. Chuyên gia nha khoa thẩm mỹ sẽ khuyên bạn phải niềng răng thẩm mỹ kim loại nếu bạn thuộc tuýp người thường chơi môn thể thao mạnh hoặc những công việc liên quan như vậy. Các thiết bị niềng răng mắc cài sứ Không cần là mạnh mẽ như niềng răng mắc cài kim loại. Mắc cài sứ thường được dùng gắn trên răng cũng như dán với phương pháp sử dụng 1 chất kết dính.


Niềng sứ được gắn trên mặt trước của răng giống như mắc cài kim loại. Các niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ sẽ không dễ nhìn thấy được lúc trông từ xa và người khác sẽ không dễ nhận biết là chúng ta đang đeo chúng. 

Bật mí: Giá niềng răng sứ bao nhiêu tiền?

Niềng răng sứ có 2 loại là niềng răng bằng sứ bình thường cũng như niềng răng mắc cài sứ tự đóng. Giá thành niềng răng mắc cài tự đóng sứ cao hơn so với niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thông thường song độ tiện lợi cao hơn hẳn.

Giá niềng răng mắc cài sứ thường dao động từ 38.000.000đ/răng. Giá niềng răng mắc cài sứ tự đóng thường dao động từ 49.000.000đ/răng.

Trên đây là những kiến thức hữu ích về vấn đề niềng răng niềng sứ. Nếu như có bất cứ băn khoăn gì thêm về phương pháp này, hãy liên hệ ngay bác sĩ nha khoa để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget