Nhổ răng khôn có đau lắm không?

Mọc răng khôn sẽ gây ra các cơn đau âm ỉ rất khó chịu. Trong một số trường hợp, răng khôn đâm vào nướu, răng khôn gây viêm nhiễm thì khách hàng bởi thế đến Bác sĩ nha khoa để nhổ bỏ đi. Lo sợ đau khi nhổ răng khôn là tâm lý chung của nhiều người. Vậy thực tế nhổ răng khôn có đau lắm không?

Răng khôn cũng như tất cả mọi cái răng khác trong hàm đều có xương ổ răng và có có cùng hệ thần kinh vùng hàm mặt chi phối. Thành ra nhổ răng khôn số 8 có đau không hay có ảnh hưởng gì không cũng là vấn đề được rất nhiều các bạn quan tâm.

Nhổ răng khôn có đau lắm không?

Trước khi nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ triển khai chụp X quang để xác định đúng vị trí răng cần nhổ và có thao tác chính xác. Trong khi nhổ, dưới tác dụng của thuốc tê nên chúng ta sẽ không cảm thấy đau đớn. Sau khi nhổ, bạn cảm thấy hơi đau ở vị trí răng vừa mới nhổ. Khách hàng có thể uống thuốc giảm đau theo đơn thuốc của bác sĩ nha khoa. Sau vài ngày, vết thương sẽ lành và bạn sẽ không thấy đau đớn nữa. Vậy sưng răng khôn uống thuốc gì?

Theo bác sĩ, những trường hợp nhổ răng khôn mọc lệch, răng mọc ngầm hay răng khôn đâm vào nướu thì nên nhổ ngay đi để tránh những hậu quả như viêm nhiễm nướu răng, sâu răng và các cơn đau âm ỉ kéo dài bởi vì răng mọc lộn xộn. Việc nhổ răng răng không đau và cũng không nguy hiểm đến sức khỏe bởi thế các bạn không phải nghi ngại. Trái lại, việc chần chừ không nhổ răng sẽ mang đến cho vi khuẩn có thời gian xâm nhập gây viêm nhiễm và khiến chúng ta phải chịu đựng cơn đau kéo dài. Quan tâm muốn biết: răng khôn nên nhổ hay không?


Sau khi nhổ răng khôn, khách hàng cần phải có thời gian nghỉ ngơi. Khách hàng nên dùng các thức ăn mềm sau khi nhổ răng để tránh ảnh hưởng đến vết thương. Sau một vài ngày vết thương sẽ lành, các bạn sẽ không còn thấy đau đớn nữa. Hy vọng các chia sẻ của chúng tôi về nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không sẽ cho phép các bạn yên tâm hơn khi muốn nhổ những chiếc răng phiền toái này đi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget