Thời gian và hiệu quả tẩy trắng răng laser

Tẩy trắng răng laser là công nghệ thẩm mỹ răng có nhiều ưu điểm nổi trội mà các phương pháp tẩy trắng khác không có được. Laser Whitening không gây ê buốt răng và không đau, hiệu quả nhanh chóng tức thì. 

Nếu các bạn có hàm răng vàng ố và mất đi sự tự tin bởi nó vì thế đi tẩy trắng răng. Thế nhưng trước tiên, khách hàng cần phải xác định được bệnh lý răng và sức khỏe của mình như thế nào. Nếu trong trường hợp men răng của khách hàng quá yếu, dễ bị mòn thì nên tiến hành phương pháp phục hình răng thay thế cho cách làm trắng răng tự nhiên.

Thời gian và hiệu quả tẩy trắng răng laser

Khi tẩy trắng răng, bạn cần lưu ý về nồng độ chất tẩy trắng răng, phương pháp chỉ định. Không phải bất kỳ sản phẩm làm trắng răng nào cũng đem lại hiệu quả cao, không nguy hiểm cho chúng ta. Nó có thể gây ra tác dụng phụ làm nướu bị viêm, mòn men răng, vậy tẩy trắng răng có hại không?

Các bạn sẽ được thăm khám răng tổng quát, vệ sinh răng miệng và điều trị bệnh lý nếu có. Dựa vào bệnh lý men răng của mỗi người, nha sĩ sẽ dùng thuốc có nồng độ phù hợp.

Thời gian chiếu ánh sáng trong 1 lần là 15 phút. Lần thực hiện thứ nhất, chuyên gia nha khoa sẽ bôi thuốc thêm lên răng và tiếp tục chiếu đèn thêm 2 lần nữa để chất tẩy trắng được thấm tốt hơn vào men răng. Tổng thời gian tẩy trắng răng là khoảng 1 giờ.


Có sự không giống nhau về giá cả tẩy trắng răng giữa các trung tâm nha khoa là bởi vì phương pháp tiến hành cũng như chất lượng và công cụ, thiết bị được ứng dụng thế nào. Thực hiện tẩy trắng răng không chỉ đảm bảo cho khách hàng một mức giá thích hợp mà quan trọng là hiệu quả tẩy trắng răng như thế nào là tốt nhất, có nên tẩy trắng răng không?

Không những đem đến hiệu quả ngay tức thì mà phương pháp tẩy trắng răng bằng biện pháp laser còn có một lợi thế triệt để nữa hơn hẳn các phương pháp tẩy trắng khác là sẽ duy trì hiệu quả lâu dài. Màu sắc trắng bóng của răng sẽ được duy trì từ 3 tới 6 năm và còn lâu hơn nữa nếu các bạn biết cách chăm sóc răng miệng thật tốt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget