Tìm hiểu bọc răng sứ titan là gì?

Nhiều người nhắc đến bọc sứ titan sẽ có độ bền và khả năng chịu lực cao. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết về giải pháp này. Vậy hôm nay, bạn đọc cùng tôi tìm hiểu bọc răng sứ titan là gì nhé.

Có thể hình dung ra khi răng thật bị hư hỏng thì mọi chức năng của nó sẽ rất hạn chế: ăn nhai không còn tốt như trước, dễ mắc nhiều bệnh răng miệng hơn và đặc biệt là gây thẩm mỹ. Khi đó, bạn sẽ cần phải phục hình một lớp men sứ lên trên răng thật đó, mão sứ này khôi phục ăn nhai và thậm chí nó đem lại tính thẩm mỹ giống y như răng thật trước đây. Bọc sứ titan là một trong số những giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn và tìm hiểu.

Tìm hiểu bọc răng sứ titan là gì?

Bọc răng sứ titan là một trong những biện pháp giúp phục hình thẩm mỹ răng tiên tiến ngày nay, che lấp đi những cái răng bị xỉn màu, bể vỡ mang lại cho mọi người hàm răng đều đẹp tự nhiên. 

Bằng dịch vụ mài nhỏ các răng bị hư để tạo thành cùi răng và vận dụng một lớp mão răng sứ có hình dáng và màu sắc giống như răng thật có phần lõi bên trong được chế tác từ kim loại titan và phần bên ngoài là một lớp sứ bọc lại toàn bộ những cùi răng đấy, cho phép che lấp đi những nhược điểm, mang lại cho chúng ta hàm răng đều đẹp, chắc khỏe hơn. So với các kỹ thuật khác như bọc răng sứ veneer, bọc răng kim loại titan có mức giá rẻ hơn, đáp ứng được phần rất nhiều điều kiện của chúng ta. Răng sứ thẩm mỹ titan có màu sắc khá giống với răng thật nên cũng bảo đảm được tính thẩm mỹ tương đối. Bọc răng titan có độ bền cứng, có thể chịu được áp lực ăn nhai khá tốt.


Bạn có thể đọc thêm: veneer sứ giá bao nhiêu

Nhưng, bên cạnh những ưu điểm thì giải pháp này vẫn còn những hạn chế như về màu sắc của răng hơi đục nên thường được sử dụng cho những răng không yêu cầu về mặt thẩm mỹ cao, điển hình nhất là răng hàm ăn nhai.

Để biết chuẩn xác về thời gian điều trị và giá bọc răng sứ titan, khách hàng có thể đến trung tâm nha khoa gần nhất tham khảo tư vấn của bác sĩ nha khoa nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget