Một vài tai biến có thể gặp khi bọc sứ

Khi răng bị chết tuỷ, vì không còn được máu nuôi dưỡng trực tiếp, răng trở nên rất giòn, dễ vỡ và tuổi thọ thấp. Thế thì răng đã chết tủy có nên bọc răng sứ không?

Mài nhỏ răng bị chết tủy đi để bọc răng lại là một phương pháp ứng dụng đúng đắn và tiết kiệm mức giá. Để tăng độ bền của răng, quý khách cần phải bảo vệ nó bằng một lớp răng sứ thẩm mỹ ở bên ngoài.

Một vài tai biến có thể gặp khi bọc sứ

Làm răng sứ có khả năng bị một số tai biến: tủy răng không được xử lý tốt trước khi làm răng sứ. Thay vì bệnh nhân cần được lấy tủy nhưng bác sĩ nha khoa không lấy, cứ thế chụp răng sứ lên, khiến chúng ta bị buốt, có khi làm rò mủ ở vùng xương hàm.


Có bệnh nhân làm răng thẩm mỹ xong khi nhai bị vướng, cộm, đau khớp thái dương hàm Bởi vì người làm điều chỉnh khớp cắn không tốt. Có người bị nha chu Nhưng người làm vẫn làm răng sứ trên ấy, khiến bệnh nha chu tiếp tục phát triển liên tục dẫn đến hai trụ cầu răng bị lung lay. Về bền lâu, khách hàng có khả năng mất thêm hai cái răng thật hai bên.

>>> Có nên bọc răng titan cho răng hàm bị mẻ, vỡ không?

Không ít trường hợp bị tình trạng mão sứ không khít sát với cùi răng đã mài để ôm vừa đúng đường viền nướu, hoặc dưới đường viền nướu nên không đạt cần thẩm mỹ, dễ bị sâu răng tái phát, hoặc gây hôi miệng bởi thức ăn bám đọng vào những khe giữa đường cổ răng của mão sứ với đường cổ răng thật của chúng ta.


Bởi thế để tránh những tai biến nêu trên mọi người nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín vì ở ấy có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm và trang công cụ tiên tiến để cho phép bạn bọc răng sứ an toàn.

Làm một cái răng sứ không phải chuyện dễ, nó yêu cầu tay nghề và y đức của y bác sĩ răng hàm mặt là phải mài cùi răng cho đúng áp dụng, đúng chuẩn để đạt tính thẩm mỹ, độ dày hữu ích của lớp sứ sau này.

Mài răng cần phải đúng tiểu chuẩn quy định cho từng loại riêng rẽ

Y bác sĩ nha khoa cũng là người quyết định chiếc răng bị mài có cần phải chữa tủy hay không. Do vậy lựa chọn bác sĩ giỏi là tiêu chí không thể thiếu để có ca bọc sứ thành công cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget