Bọc sứ cho răng lệch lạc nhẹ

Niềng răng thường không được khuyến khích nếu răng chỉ hơi bị lệch lạc nhẹ. Bởi lẽ thực hiện bọc sứ cho răng lệch lạc nhẹ sẽ ít tốn thời gian và quá trình thực hiện cũng đơn giản hơn.

Bọc răng là biện pháp thẩm mỹ răng ưu việt được rất nhiều người lựa chọn cho nhiều trường hợp. Có thể hình dung một cách đơn giản là với răng thật khiếm khuyết, bác sĩ sẽ mài đi một lớp mỏng men răng và bao bọc nó bằng một lớp sứ nhân tạo giúp chỉnh sửa, cải thiện răng thật trông đều đặn và màu sắc cũng phù hợp hơn.

Bọc sứ cho răng lệch lạc nhẹ

Đối với 1 ca bọc răng sứ, nếu y bác sĩ nha khoa có rất nhiều kinh nghiệm, ứng dụng đúng kĩ thuật, các bước xác thực kết hợp với chỉ định vật liệu sứ cao cấp chính hãng sẽ không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho răng cũng như cơ thể. Vì vậy, nếu khách hàng có những nhược điểm về răng thì nên mạnh dạn mà chọn bọc sứ cho răng để sở hửu một hàm răng đều đặn, trắng sáng nhé. bạn có thể chọn: răng toàn sứ cercon, bọc răng sứ veneer hay các loại răng sứ kim loại khác,...


Chữa trị theo công nghệ này, răng đòi hỏi chữa trị sẽ được mài nhỏ đi. Thường là mài đi hết lớp men răng. Sau đấy, mão răng sứ sẽ được thực hiện để thay thế lớp men răng đó. Răng sứ sau khi được triển khai cần phải bảo đảm giống như răng thật cả về chức năng và thẩm mỹ, trong đó yếu tố chức năng ăn nhai được nha sĩ đặt lên hàng đầu. Kĩ càng là răng sứ sau khi làm xong phải ăn nhai được như răng thật, có cảm giác thoải mái hoàn toàn như răng thật, không bị cấn cộm hay khó chịu sau khi chữa trị. Độ bền của răng sứ thẩm mỹ tùy thuộc vào chất lượng cùi răng.

Giá làm răng sứ cho mỗi loại là khác nhau, veneer sứ giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người.

Song cũng nên lưu ý là trên thực tế vẫn còn rất nhiều trường hợp biến chứng sau khi bọc sứ tại các địa chỉ nha khoa nhỏ lẻ, kém chất lượng. Do đó lựa chọn nha khoa là công đoạn rất quan trọng bạn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget