Phương pháp tạo má lúm đồng tiền đẹp như ý

Má lúm đồng tiền được xem là nét duyên ngầm trời cho mà ai may mắn có được sẽ sở hữu sức hút diệu kì và dễ thương. Hiện tại, với những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, việc có chiếc má lúm xinh xắn thật sự đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng vô cùng.

Tiến hành tạo má lúm đồng tiền như thế nào?

Phẫu thuật cắt má lúm đồng tiền là một phẫu thuật nhỏ và đơn giản, nhằm tạo 1 sự kết dính giữa da và cơ má. Bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác một cách mau chóng như sau:

- Bước 1: Chuyên gia thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Chuyên gia thăm khám vùng má, cấu trúc khuôn mặt và tư vấn cho quý khách vị trí và kích cỡ má lúm phù hợp với nét mặt của từng người.


- Bước 2: Xác định và đánh dấu vị trí sẽ tạo má lúm

Các bác sĩ sẽ xem xét và đánh dấu và đo vẽ vị trí tạo má lúm một cách cụ thể, rõ ràng nhất giúp thao tác tạo má lúm nhanh chóng và chính xác.

- Bước 3: Vệ sinh sạch sẽ vùng khoang miệng

Vệ sinh sạch sẽ khoang miệng để khách hàng cảm thấy thoải mái trong tiến trình tiến hành và đảm bảo không viêm nhiễm gây tổn thương vùng má.

- Bước 4: Gây tê cục bộ trước lúc triển khai

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quy trình thực hiện tạo má lúm.


- Bước 5: Tiến hành tạo má lúm

Bác sĩ sẽ rạch 1 vết mổ nhỏ bên trong niêm mạc má, và thực hiện một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu trước đó. Ngay khi bác sĩ hoàn thành công đoạn này, các bạn đã có thể sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo và tự nhiên.

Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp tại tphcm?

Cũng như phương pháp tạo môi trái tim, đây cũng là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, thế nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất thì việc lựa chọn địa chỉ cắt đồng tiền ở đâu đẹp? vẫn là điều cần lưu tâm nhất đối với chúng ta. Hiện nay, bạn có thể đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D – trung tâm làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tphcm.

Ngay từ bây giờ, nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ má lúm đồng tiền, các bạn hãy liên hệ tới đây để được các bác sĩ tư vấn cụ thể và rõ ràng nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget