Không biết căng da mặt bằng chỉ vàng có tốt không?

Căng da mặt là một kỹ thuật giúp da mặt trở thành căng mịn, xóa đi các nếp nhăn. Điều đấy lý giải vì sao ngày càng nhiều phái nữ tìm đến phương pháp thẩm mỹ này. Vậy, không biết căng da mặt bằng chỉ vàng có tốt không?

Căng da mặt bằng chỉ vàng là gì?

Căng da mặt bằng chỉ vàng là phương pháp cấy các sợi vàng thuần khiết 99,99% vào bên dưới vùng da nên điều trị theo dạng mạng lưới với mục tiêu thúc đẩy vùng da sinh thêm collagen cùng với đó elastin bám vào các sợi vàng tạo thành một hệ thống kết hợp chặt chẽ giúp nâng đỡ số đông mô cơ.


Đồng thời, lớp lưới vàng này sẽ kích hoạt tăng thêm thật nhiều tế bào sợi dưới da, làm cho chậm thời kì lão hóa sâu bên trong, hỗ trợ tuần hoàn máu huyết, làm cho da căng mịn, săn gọn, hết chảy xệ đem lại sức hút trẻ khỏe đầy sức sống, níu kéo hơn chí ít 10 năm thanh xuân.

Căng da mặt bằng chỉ vàng có tốt không?

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng đang được xem là kỹ thuật hoản hảo giữa muôn vàn lựa chọn thẩm mỹ khác.

- Đảm bảo an toàn và không gây đau

Căng da mặt bằng chỉ vàng là công nghệ căng da mặt không phải phẫu thuật, chỉ thực hiện gây tê nhẹ tại vị trí phải tiến hành nên đảm bảo an toàn và không gây xâm lấn.

Thêm vào đó, sở hữu mực độ mảnh mai tầm 0,1mm ngay khi hoàn tất bạn sẽ không cảm nhận được bất kì điều gì khác lạ lúc đưa tay sờ lên vùng căng da.

- Không để lại sẹo, da căng bóng, mặt chuẩn V–line

Với mực độ dày tầm 0,1mm, thật nhiều sợi chỉ vàng sau khi được cấy vào vùng da sẽ không để lại dấu tích gì. Nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy những chấm nhỏ li ti to cỡ nửa lỗ chân lông đồng thời chỉ sau một ngày vết thương sẽ khép và tuyệt đối không để lại sẹo.


- Tiết kiệm tối đa quỹ thời gian: 

Tùy vào tình trạng cơ thể từng các bạn, căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật có thể kéo dài trong khoảng 40 đến 60 phút/vùng. Bình thường da sẽ sáng lên trong 2 tuần sau khi điều trị, vết nhăn biến mất triệt để trong 3 tháng và nét mặt của bạn sẽ căng mịn thu nhỏ trong khoảng từ 1 đến 2 năm tùy tình trạng cơ thể.

Chưa kể, lượng vàng nguyên chất sẽ được cơ thể hấp thụ dần và tiêu biến từ 15 năm, nó hiệu quả an toàn và tốt cho cơ thể.

Mong rằng bài viết này, khách hàng đã nắm bắt nhiều kiến thức hữu ích cho ca điều trị của mình. Chúc khách hàng sớm đạt được hiệu quả như mong đợi nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget