Điều trị cười hở lợi như thế nào?

Cười hở lợi chẳng phải là hiện tượng răng miệng hiếm gặp và nó tác động rất nhiều đến thẩm mỹ, khiến mọi người thường cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Vậy Điều trị cười hở lợi như thế nào?

>>>Xem thêm: Phương pháp cấy ghép implant có giá bao nhiêu?

Nguyên nhân gây cười hở lợi

Cười hở lợi do nhiều nguyên nhân gây ra và được chia thành nhiều nhóm sau:

+ Nướu quá dày hay do bẩm sinh 

+ Đường vành môi đẩy lên quá 

+ Khung xương hàm trên bị vẩu hàm trên

+ Xương ổ răng quá dày


Cười hở lợi chẳng phải tiền sử bệnh nhưng ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ và tâm lý, sự tự tin lúc giao tiếp. Quý khách bị cười hở lợi cảm thấy tự ti, khi cười thường hay che tay để người khác không nhìn thấy khiếm khuyết trong nụ cười của mình.

Điều trị cười hở lợi như thế nào?

Thẩm mỹ cười hở lợi là việc làm rất cần thiết. Hiện nay có hai giải pháp điều trị cười hở lợi như sau:

+ Kỹ thuật chữa cười hở lợi không cần giải phẫu

Đây là công nghệ thuần tuý đem lại hiệu quả ngay lập tức. Chuyên gia sẽ tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao và làm nhỏ theo chiều đứng. Quy trình triển khai chữa cười hở lợi chỉ mất 30 phút, không gây đau, không gây chảy máu và khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị. Nhược điểm của dịch vụ này là duy trì không vĩnh viễn mà thường chỉ kéo dài được trong khoảng thời gian từ 6 đến 8 tháng. Ngoài ra có thể duy trì được lâu dài hơn tùy theo cơ địa của mỗi người.

+ Phẫu thuật cười hở lợi

Giải phẫu điều trị phẫu thuật cười hở lợi thường được tiến hành gây tê tại chỗ, tùy thuộc vào thủ thuật cũng như tình trạng cười hở nướu của khách hàng nặng hay nhẹ mà triển khai kế hoạch điều trị cho phù hợp.


Khi hở lợi bởi xương hàm dày thì sẽ tiến hành phẫu thuật mài xương. Phần lợi bị hở sẽ được tách ra để triển khai mài bớt xương ổ răng phía trước. Khi đã đạt tới tính thẩm mỹ theo như mong muốn, bác sĩ sẽ khâu lại vết thương nơi nướu và hoàn thành điều trị.

- Trường hợp nướu dày và độ bám thấp, bác sĩ sẽ phẫu thuật lấy bớt nướu và tạo dáng viền nướu bằng cách kéo vạt nướu lên cao. Nếu như sau vạt nướu kéo lên mà chỉ làm lộ thân răng để răng nhìn dài ra thì có thể hoàn tất quá trình điều trị. Tuy nhiên nếu như vạt nướu kéo lên mà bị lộ cả phần chân răng thì phải áp dụng thêm phương pháp phục hình thẩm bọc răng sứ để che đi phần chân răng bị lộ, đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget