Những điều kiện cần thiết cho ca cấy ghép Implant

Nhiều người nghe nói đến tác dụng của Implant nên muốn trồng răng Implant thay vì chọn hàm tháo lắp hoặc cầu răng. Tuy nhiên để cấy ghép Imlant thành công phải xem xét nhiều điều kiện và không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện được. bạn hãy tham khảo những tiêu chuẩn sau nhé. 

Cấy ghép Implant là kỹ thuật thực hiện cấy đưa vật liệu làm bằng Titanium tích hợp vào trong xương hàm, nơi cần phục hình răng mới. Đây là kỹ thuật phức tạp nên cần thực hiện tại địa chỉ cấy ghép răng implant ở đâu tốt và uy tín. Sau khoảng quá trình từ 1 – 6 tháng, trụ Implant được gắn cố định vững chắc trong xương thì bác sĩ nha khoa sắp đặt gắn phục hình răng sứ lên trên, xong xuôi quá trình trị liệu. 

Những điều kiện cần thiết cho ca cấy ghép Implant 

- Mô nướu săn chắc, không bị viêm nhiễm: Các mô nướu bao phủ xung quanh Implant cũng phải thật chắc khỏe, khỏe mạnh và không bị viêm nhiễm. Có như vậy, mô nướu mới có thể tích hợp tốt vào Implant, giữ vững Implant. 

- Người bệnh có tình trạng sức khỏe tốt: cắm ghép implant là một tiểu phẫu trong cơ sở nha khoa nên việc mang thuốc mê/thuốc tê là điều không thể tránh khỏi. Bởi vậy, người mắc bệnh phải có tình trạng sức khỏe thật tốt để hạn chế những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. 


- Tình trạng xương hàm khỏe mạnh: Xương hàm tại vị trí cấy ghép phải thật săn chắc, mật độ xương phải đủ dày, đủ sâu và đủ rộng nhằm đảm bảo Implant có thể đứng vững trong xương hàm. 

- Người có tâm lý, thần kinh không ổn định: Đây là trong số những điều kiện để cấy ghép Implantkhông thể thiếu. Bởi chỉ khi bệnh nhân có tâm lý ổn định, không bị tâm thần hoặc động kinh thì ca trị liệu mới diễn ra thành công và bảo đảm dễ chịu và an toàn. 

Những ngày đầu tiên khi mới cấy trụ Implant, bạn có thể cảm thấy khá sưng và đau nhức ở vùng hàm mặt. Khách hàng cũng nên uống thuốc kháng sinh, thuốc tránh đau, chống viêm theo chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa để chấm dứt nhanh chóng vấn đề đau nhức.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget