Sự khác nhau giữa niềng răng trẻ em và người lớn

Có thể cùng một thể trạng răng miệng nhưng niềng răng cho đối tượng này lại có sự khác biệt so với các đối tượng khác. Điển hình niềng răng ở trẻ em và người lớn sẽ khác nhau. 

Chỉnh nha niềng răng là một công nghệ nha khoa với mục đích nắn chỉnh răng thẩm mỹ cũng như khái niệm này đã quá thân thiện cùng với những ai hay lui đến phòng nha. Công nghệ điều trị này có thể thực hiện để giải phẫu cho hồ hết các hiện tượng có hiện tượng răng miệng mọc tác động đến khớp cắn cũng như tính thẩm mỹ của khuôn miệng.

Niềng răng trẻ em và người lớn có giống nhau không? 

Niểng răng cho trẻ ở độ tuổi 8 – 15 tuổi, k hi đó hệ xương chưa vững mạnh vững chắc như người trưởng thành, dễ dàng triển khai nhiều biện pháp chỉnh nha niềng răng thuần tuý như niềng răng mắc cài kim loại, chi phí đeo niềng răng rất rẻ, chỉ khoảng 18 – 30 triệu đồng, mà hiệu quả đeo niềng răng rất kì cao, răng trẻ nhanh chóng đi vào vị trí phù hợp trong thời gian niềng răng ngắn, chỉ hơn một năm. Thậm chí, nếu như điều trị chỉnh nha sớm cho trẻ, các bước chỉnh nha sẽ được rút ngắn được 1 nửa giai đoạn. Bài đọc khác liên quan: niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền?

Thế nhưng, nếu như không kịp đeo niềng răng sớm, ở độ tuổi trưởng thành, người lớn vẫn có thể sửa chữa những sai lệch răng miệng bằng phương pháp niềng răng. Song khách hàng cũng nên biết, niềng răng cho người lớn có những điểm khác với niềng răng cho trẻ. 


Niềng răng cho người lớn sẽ khó khăn cũng như phức tạp hơn trẻ thơ, do răng di chuyển chậm hơn, các bước bồi xương cũng kém hơn ở lứa tuổi còn nhỏ. đồng thời, người trưởng thành cùng với bộ răng đã qua quá trình ăn nhai nhiều năm, răng chịu rất nhiều thúc đầy lực cũng như tác động như răng có khả năng yếu, răng sâu, răng bị mòn mặt nhai, răng có thể bị tiêu xương, mất răng… 

Thành ra, niềng răng người lớn còn kết hợp với việc điều trị bệnh răng miệng cũng như phục hình tính thẩm mỹ cho răng. 

Hơn nữa, niềng răng cho người lớn tuổi cũng đòi hỏi cao hơn về tính thẩm mỹ trong tiến trình sử dụng niềng răng, vì đây là mức độ tuổi gắn với nói chuyện xã hội, công việc hàng ngày… nhiều kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ cao, không lộ mắc cài như niềng răng mắc cài tự đóng kim loại, niềng răng mắc cài trong răng, đặc biệt là niềng răng không mắc cài invisalign cực thích hợp giúp chỉnh nha nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn có khả năng thoải mái trong công việc hàng ngày.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget