Niềng răng khểnh khoảng bao lâu thì hoàn tất?

Thưa bác sĩ! Cho em hỏi là niềng răng khểnh mất bao lâu để có hàm răng đều đẹp được ạ? Em cũng nghe nói là sẽ mất không ít thời gian song với tình trạng mỗi người thì sẽ dài ngắn khác biệt. Vì em ở xa nên rất mong được bác sỹ tư vấn để em có sự chuẩn bị tốt nhất ạ. 

Răng khểnh thường tạo bằng 2 răng kế cận thế kẽ 3 răng gây giắt nhét thức ăn mà không dễ có khả năng khiến cho sạch được. Ví như duy trì trường hợp này thì nguy cơ sâu răng sẽ xảy ra không chỉ với hình dáng răng khểnh mà còn nhờ các răng kế cận Tại bên dưới, hơn thế, còn gây ra mùi hôi không dễ chịu. Càng kéo dài vấn đề này sẽ tiếp tục dẫn đến các vấn đè về nướu, nha chu. Cho nên thực hiện niềng răng khểnh là giải pháp cần thiết để cả hàm răng đều đặn, phá bỏ thế kẽ 3 răng nguy hiểm. 

Niềng răng khểnh khoảng bao lâu thì hoàn tất? 

Đối với công nghệ chỉnh nha, khách hàng cần biết trước răng chữa trị này sẽ “tiêu hao” 1 giai đoạn nhất định của khách hàng. Theo những bác sỹ chỉnh nha, thời gian niềng răng cho các tình trạng răng lệch lạc thường dao động trong thời kì từ 1-3 năm. Thế nhưng, thời gian niềng răng lệch lạc mất bao lâu thì còn phụ thuộc vào vấn đề của từng quý khách. 

>>> Tham khảo phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc


Thông thường, với các trường hợp răng khấp khểnh ở độ nhẹ thì niềng răng khểnh mất bao lâu không thành vấn đề. vì có khả năng chỉ mất khoảng 6 tháng. Đối với các vấn đề khập khểnh thông thường là khoảng 24 tháng kết hợp sử dụng hàm duy trì từ 1-2,5 năm. Nổi bật nhờ các trường hợp răng bị khấp khểnh nghiêm trọng thì thời gian niềng răng nha khoa có khả năng lên đến 3 năm, kết hợp với khoảng hai năm đeo hàm duy trì để cố định vị trì của răng cũng như xương hàm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget