Có những công nghệ niềng răng khểnh nào hiệu quả nhất?

Răng khểnh là nét răng duyên mà nhiều người mong muốn có được để tăng thêm sự cuốn hút mỗi khi cười nói. Tuy nhiên cũng có trường hợp răng khểnh quá mức khiến nhiều người cảm thấy xấu xí và muốn loại bỏ nó đi. 

Khi nào thì nên niềng răng khểnh? 

Chỉ định niềng răng khểnh là khi răng khểnh mọc không đúng tỷ lệ, bị đổ gãy lạc trên cung hàm gây xân lấn tới các dáng răng còn lại cũng như sức khoẻ của đa số hàm răng thì lúc đó bạn phải nắn chỉnh lại. 

Nhất là trong vấn đề có đến từ hai cái trở lên thì răng khểnh đã biến tướng thành răng khấp khểnh. Niềng răng sẽ giúp cân nắn chỉnh lại rất nhiều răng để cung hàm đều đặn, khớp cắn hợp lý. Đây là dịch vụ bảo vệ sức khoẻ vĩnh viễn cho răng miệng hiệu quả mà chúng ta cần thực hiện càng sớm càng hiệu quả. 


Ngược lại, nếu như răng khểnh mọc đúng hướng, không làm cho cung hàm lệch lạc và các răng còn lại đều đặn thì không có lý do gì chúng ta phải niềng răng khểnh. 

Nhiều người thích răng khểnh và cho rằng đấy là điểm nhấn làm cho nụ cười phù hợp với vẻ mặt. Nhưng, răng khểnh mọc kém duyên, không đúng vị trí lại là phiền toái của nhiều người. Bởi, niềng răng khểnh được nhiều người lựa chọn để khắc phục những chiếc răng khểnh xấu xí. 

Có những công nghệ niềng răng khểnh nào? 

Hiện nay có 2 công nghệ niềng răng khểnh phổ biến như sau: 

– Niềng răng với mắc cài cố định (mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ tự buộc,... ) là cách thức sử dụng các dáng mắc cài và những dây cung sẽ tác động lên răng 1 lực, kéo các răng đến từ từ di chuyển vào đúng vị trí của nó trên cung hàm. 


– Niềng răng với dụng cụ tháo lắp là một cách mới sử dụng các khay trong suốt như Invisalign, Clear Aligner,… để niềng răng nha khoa. 

Thời gian niềng răng khểnh sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đấy có mức độ không dễ dễ của từng hàm, mẫu khí cụ niềng răng nha khoa mà các bạn sử dụng, sự tuân thủ theo lịch hẹn của bác sĩ cũng như tay nghề của chuyên gia điều trị. Bởi vậy, phải cân nhắc trong việc chọn lựa địa chỉ nha khoa để thực hiện.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget