Bọc sứ có làm yếu răng và làm ê buốt răng

Bọc răng sứ là cách thức thẩm mỹ răng phục hồi tối ưu cho các trường hợp khuyết điểm cấu trúc, màu sắc của răng. 

Bọc sứ có làm răng yếu đi không?

Bọc răng chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho răng, giúp duy trì màu răng trắng sáng, đồng thời ngăn vi khuẩn tấn công bề mặt răng. Thường thì mọi người chỉ cần bọc 16 răng, không đòi hỏi bọc răng hàm, tuy vậy bạn vẫn có thể nhai xương. Tuyệt đối không nên nhai, cắn các vật cứng bằng răng cửa, dù là răng sứ thẩm mỹ hay răng thật, nguy cơ gãy răng, mẻ răng, lung lay răng rất cao.

Bọc sứ có gây ê buốt răng không?

Với hầu hết mọi người, nếu chuyên gia nha khoa ứng dụng xác thực các quá trình, lắp mão sứ vừa khít lên cầu răng thì sẽ không xảy ra hiện trạng buốt. Một số trường hợp răng nhạy cảm, có khả năng bị ê buốt, sau đó các răng sẽ tự thích nghi trở lại thông thường.

---Thông tin bên lề: tẩy trắng răng có hại hay không

Ê buốt, đau răng sau khi bọc sứ có thể do các nguyên nhân sau:

– Điều trị tủy không triệt để: nếu răng cần phải điều trị tủy Thế nhưng không lấy hết tủy bệnh trước khi chụp mão sứ, sau một thời gian quý khách sẽ bị đau nhức răng trở lại, vô và khó chịu. Trường hợp này, quý khách phải chữa trị tủy lại.


– Mài răng quá nhiều: mài răng là một tiến trình cần bác sĩ nha khoa phải có tay nghề rất cao. Mài răng chỉ rất nhiều hơn 0.1 mm so với chuẩn cũng có thể gây ê buốt răng, bọc mão sứ lên không khớp, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công răng thật.

>>> Phục hình răng toàn sứ không bị dị ứng hay kích ứng gì

– Răng nhạy cảm: trường hợp chúng ta có cơ địa răng nhạy cảm, dù bác sĩ nha khoa mài răng xác thực đi nữa thì vẫn có hiện tượng ê ẩm. Song, trường hợp này, các răng có thể tự thích ứng cũng như sẽ trở lại thông thường trong khoảng vài tuần.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget