Bọc sứ cho răng nhanh, bền , đẹp

Bọc sứ thẩm mỹ CT 5 chiều nhanh, bền, đẹp tự nhiên kết hợp với hệ thống vô trùng tuyệt đối và hệ thống gây tê tiên tiến chính là một sự kết cân đối tưởng cho kết quả phục hình tối ưu. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết nhổ răng khôn có đau không?

---Xem thêm: tẩy trắng răng thẩm mỹ ở đâu an toàn?

Ưu thế của công nghệ bọc sứ răng CT 5 chiều

Với các điểm nổi trội sau, biện pháp bọc sứ răng CT 5 chiều đảm bảo cho kết quả tối ưu nhất:

- Không nguy hiểm – thẩm mỹ – duy trì nhiều năm

CT 5 chiều có khả năng bảo tồn răng thật tối đa, bọc sứ cho răng không đau, không đục, không đen viền lợi, ăn nhai thông thường cùng duy trì trong đông năm sau đó.


- Công nghệ phục hình răng hoàn hảo nhất

Kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều cấp phép lấy dấu răng chính xác tới từng vi điểm của cả 5 mặt răng. 

Mô hình răng sứ thẩm mỹ được tái tạo vô cũng như sống động trên thiết bị giải pháp số 5D.

Đặc biệt, với sự giúp đỡ của công cụ mài răng tự động, linh hoạt trên nền của mọi vật liệu sứ nên quy trình điêu khắc răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ cao, cho hình thể răng sứ xác thực tới từng gờ rãnh, trùng khít với răng thật cũng như khoảng trống mất răng.

>>> cách nhận biết răng toàn sứ thẩm mỹ

- Nhanh chóng

So với các công nghệ bọc răng bằng sứ khác, biện pháp CT5 chiều có khả năng rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong khoảng 1 – 2 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng.

- Phục hồi chức năng ăn, nhai

Bọc răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều không chỉ mang lại cho các bạn hàm răng trắng, đẹp mà còn khắc phục chức năng ăn nhai giống như răng thật.

Quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều

Các bước bọc răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều tại Nha khoa đã được hiệp hội nha khoa quốc tế kiểm định chặt chẽ gồm 5 bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho quý khách

các bạn sẽ được chỉ định thăm khám tổng quát về hiện tượng răng lợi cũng như sức khỏe để đảm bảo rằng đủ điều kiện thực hiện tiến trình chữa trị. Nếu phát hiện có dấu hiệu sâu răng hoặc viêm tủy, quý khách đòi hỏi soi chụp để trợ giúp chữa trị trước khi bọc răng sứ.


Bước 2: Sát khuẩn cùng Khắc phục soạn răng hỏng

Áp dụng vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng để bảo đảm răng sứ thẩm mỹ được lắp vào một môi trường sạch khuẩn. Trường hợp có cao răng, răng sâu hoặc viêm tủy, nha sĩ sẽ yêu cầu các bạn thực hiện lấy cao răng, mảng bám cũng như cạo phần bị sâu và hỗ trợ chữa trị tủy trước. Tất cả dụng cụ được thực hiện trong bước này đều được tiệt khuẩn sạch sẽ.

Bước 3: Gây tê cùng mài cùi răng

Sau khi gây tê, thân răng được mài nhỏ thành một cùi răng để làm trụ và lưu giữ được thân răng sứ bên trên. Với răng cửa, mọi người sẽ được lắp răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ trong khi chờ chế tác xong răng sứ thẩm mỹ tương thích. Trong suốt quá trình mài cùi, quý khách sẽ được trợ giúp Bởi hệ thống gây tê hiện đại để làm giảm cảm giác ê ẩm đến mức tối đa.

Bước 4: Lấy dấu răng

Nha sĩ sử dụng lấy dấu răng bằng camera Omnicam về tỷ lệ cùng so màu của răng thật bên cạnh để truyền tín hiệu về cho Laboratory nhận định. Từ đó, chọn ra loại sứ hợp lý, cùng màu với răng thật của bạn để máy chế tác ra đúng mẫu răng sứ tương thích.

Bước 5: Lắp răng sứ

Khi chụp răng được gắn vào cùi răng, y bác sĩ sẽ kiểm tra độ kênh cùng chỉnh lại. Hoàn thành lắp chụp răng, mọi người được hẹn lịch tái khám để kiểm tra lại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget