Điểm nhấn nổi bật ở niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Mắc cài sứ tự đóng luôn được các bác sĩ và y bác sĩ niềng răng thẩm mỹ khuyến khích áp dụng, để nắn chỉnh răng hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Hệ thống nắp đậy của mắc cài tự buộc trợ giúp dây cung trượt một bí quyết tự do trong rãnh của mắc cài, làm tránh ma sát tối đa, hạn chế những đau đớn và khó chịu khi đeo niềng răng. 

Niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài tự buộc là sự kết hợp của dây cung và mắc cài để tạo ra lực trợ giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí mong ước. Nhưng, thay vì đeo dây thun như các loại mắc cài truyền thống, niềng răng mắc cài sứ tự buộc không còn sử dụng các dây thun. Loại mắc cài này sẽ dùng một thanh trượt đặc thù có cấu tạo như một cửa sổ thông minh có thể dễ dàng đóng mở được. 

Điểm nhấn nổi bật ở niềng răng mắc cài sứ tự buộc 

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc hiện đã và đang được áp dụng cho nhiều tình trạng răng lệch lạc khác nhau bởi các ưu điểm nổi trội của nó so với hệ thống mắc cài làm từ kim loại cổ điển. 

– Mắc cài sứ tự đóng điều trị các vấn đề răng chỉ trong thời gian ngắn nhất. Sự kết hợp của dây cung và chốt đóng tự động đã giúp đỡ cho cho mắc cài tự buộc khả năng bám giữ đảm bảo trên mặt răng. 

>>> Dùng mắc cài sứ tự buộc thì niềng răng có hại không, hiệu quả cao không?

Trên mắc cài tự đóng mở có một cánh với báp trượt tự động hoàn toàn có thể đóng mở Loan động với tính năng ấy là giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt. Đây ấy chính là bộ phận thay thế cho thun buộc trong mắc cài cổ điển. Sự ổn định mà mắc cài tự đóng tạo ra cho lực kéo răng của dây cung giúp răng di chuyển đúng hướng, theo tiên lượng lúc đầu của chuyên gia. 


– Độ bền và ổn định cao: người đeo niềng răng mắc cài tự đóng không phải mất rất nhiều công để thiết kế và tái khám để gắn lại mắc cài. 

- Khi đeo lên răng sẽ không còn nhìn thấy các cái dây thun có sắc màu kém thẩm mỹ. Mắc cài tự đóng được làm từ chất liệu nổi bật, không bị bám màu từ món ăn ăn uống hàng ngày, dễ dàng vệ sinh hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget