Niềng răng trong suốt vô hình

Niềng răng trong suốt là sự tiến bộ trong nghành nha khoa, sự thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu, những gì tốt nhất thẫm mỹ nhất khi muốn hoàn thiện nụ cười, niềng răng trong suốt có điểm nổi trội gì ? 

Niềng răng trong suốt là 1 trong số những phương pháp khắc phục sửa đổi răng cho đều đặn thẳng hàng. Kỹ thuật chỉnh sửa răng này cũng có khả năng cải thiện được những khiếm khuyết lệch vẹo lạc của rằng tương tự như khi niềng răng nha khoa nhờ mắc cài kim mẫu.

Ưu điểm niềng răng trong suốt

Mặc dù cũng đều là khí cụ chỉnh sửa răng nhưng phương pháp này được gọi với tên niềng răng trong suốt là bởi vì sự đặc thù của công cụ dùng. Đấy là 1 loại khay niềng nhựa chuyên dụng, trong suốt, khi đeo lên răng sẽ không che khuất răng mà vẫn trông thấy hàm răng bên trong.

Bởi vì thiết bị là khay niềng nhựa trong suốt phải lúc khách hàng mang trên răng, hàm răng vẫn được nhìn thấy trọn vẹn. do đó, dù có mang công cụ chỉnh sửa răng song người đối diện vẫn chẳng thể phát hiện ra chúng ta đang mang khí cụ niềng răng nha khoa thẩm mỹ. với vậy mà khách hàng có thể an tâm quá trình điều trị sẽ hiệu quả bí mật, ngoài bác sỹ và chúng ta ra sẽ không ai biết rằng khách hàng đang niềng răng thẩm mỹ. Điều này sẽ để bạn duy trì được những hoạt động giao thiệp, học tập và làm việc bình thường, không lo bị chú ý bởi người đối diện.


Khay niềng nhựa được thiết kế dựa trên dấu răng cụ thể của quý khách nên đảm bảo vừa khít. Mỗi khay niềng được đánh số sẽ thích ứng cùng đặc điểm hàm răng tại từng thời kì cụ thể.

Tham khảo bài viết: niềng răng hô nhẹ

Khay này có khả năng đeo vào cùng tháo ra không mấy khó khăn. bởi thế, lúc cần kíp, chúng ta hiệu quả có khả năng tự tháo khay niềng ra, sau khi đó tự sử dụng vào mà không chèn lấn gì đến quá trình điều trị.

Đây là điều mà bạn không thể có được lúc sử dụng những mắc cài để điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget