Điều trị cười hở lợi an toàn, hiệu quả

Với sự phát triển vượt bậc của các phương pháp nha khoa, có nhiều phương pháp điều trị cười hở lợi, để bạn mau chóng thoát khỏi cảm giác tự ti do nụ cười lộ xỉ xấu xí của mình. Điều trị cười hở lợi sẽ để chúng ta lấy lại niềm vui trong cuộc sống.

Cười hở lợi là lúc khách hàng cười hết cỡ, nướu sẽ bị lộ ra các hơn so với bình thường. Dựa vào độ hở của nướu mà người ta phân ra làm nhiều mức độ cười hở lợi khác nhau đến từ nhẹ cho đến nghiêm trọng: cười hở lợi do răng, cười lộ rõ lợi bởi vì xương hàm, cười hở lợi do răng và cả xương hàm.


Nhờ nhiều cách thức điều trị loại bỏ tình trạng cười hở lợi, bạn hiệu quả có thể thay đổi bản thân mình, lấy lại sự tự tin mỗi khi cười.

Điều trị cười hở lợi an toàn, hiệu quả

Với trang thiết bị tiên tiến, cộng với kinh nghiệm y bác sĩ cao giúp giải phẫu khắc phục cười hở lợi đạt chuẩn, không hề tổn thương và có sự an toàn cao. Chỉ sau vài tuần điều trị tại trung tâm nha khoa, khách hàng đã có thể bình phục hiệu quả, không đau, không cần nghỉ dưỡng quá nhiều. Điển hình quy trình phẫu thuật chữa cười hở lợi gồm các bước như sau:

Khâu 1: thăm khám tư vấn

Chuyên gia thực hiện kiểm tra, kiểm tra, chẩn đoán xác định rõ tình trạng, mức độ hở nướu giúp xây dựng phương hướng giải phẫu hợp lý cho từng trường hợp

Khâu 2: làm sạch khoang miệng và gây tê

Bạn sẽ được khiến sạch vùng miệng trước lúc tiến hành giải phẫu. Kế tiếp, bạn sẽ được gây tê giúp đảm bảo tiến trình chữa cười hở lợi diễn ra không nguy hiểm, mau chóng.


Khâu 3: triển khai phẫu thuật điều trị cười hở lợi

Tùy vào từng hiện tượng bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp triển khai hợp lý.

Khắc phục cười hở lợi phẫu thuật, chuyên gia sẽ cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên để môi kéo sang hai bên và kéo nhẹ lên trên.

>>> Bạn quan tâm niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý?

Ngoài ra, trong vấn đề quý khách bị hở lợi do hô thì nha sĩ sẽ có thể chỉ định niềng răng thẩm mỹ để hai hàm răng đều nhau, loại bỏ nguy cơ hở nướu tối ưu.

Công đoạn 4: Chăm sóc sau phẫu thuật

Chuyên gia sẽ hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng cùng uống thuốc kháng sinh chống viêm, chống phù nề trong 5 – 7 ngày sau khi khắc phục cười hở lợi theo đơn cụ thể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget